Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "MU khó cạnh tranh với Man City trong những năm tới"

Thứ Bảy 21/04/2018 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho mới thừa nhận rằng MU khó cạnh tranh với Man City nếu như nửa xanh thành Manchester tiếp tục thống trị như ở mùa giải năm nay.

Man City thống trị Premier League

Man City đã giành chức vô địch Premier League mùa này tương đối đơn giản. Đoàn quân của Pep Guardiola thậm chí còn san bằng kỷ lục vô địch sớm của Man United khi đăng quang ở thời điểm mùa giải còn 5 trận đấu. Hiện giờ, Quỷ đỏ đang là đội ở gần Man City nhất với 13 điểm ít hơn.

Ở mùa giải năm nay, Man City mới chỉ thua 2 trận tại sân chơi Premier League. Đó là thất bại trước các đội bóng máu mặt như Liverpool hay đại kình địch Man United. Hầu như mọi đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh đều sợ hãi khi phải đối mặt với thầy trò Pep Guardiola.

Nỗi lo của Mourinho
Mourinho MU kho canh tranh voi Man City trong nhung nam toi hinh anh

Mourinho lo ngại MU không thể cạnh tranh với Man City

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Mourinho thừa nhận Man United có thể không bắt kịp được đại kình địch cùng thành phố nếu như Man City tiếp tục thống trị như mùa giải này.

“Nếu Man City tiếp tục giành được số điểm tương tự thì việc bắt kịp họ là điều không tưởng. Nếu họ đạt tới mốc hơn 90 điểm thì cạnh tranh với họ rất khó.

“Tôi từng vô địch cùng Chelsea với 95 điểm. Đó là lý do chúng tôi vô địch 3 tháng trước khi mùa giải kết thúc. Chúng tôi không cho các đối thủ bất kỳ cơ hội nào. Và đó cũng là điều mà Man City đã làm ở mùa giải này.

“Chúng tôi cũng đã có một giai đoạn thắng nhiều trận liên tiếp và chờ đợi Man City mất điểm. Nhưng điều đó không bao giờ xảy ra. Kể cả khi sắp thua, Man City cũng làm được một cách nào đó để giành chiến thắng. Có một vài trận, họ cũng giành được chiến thắng ở phút bù giờ.

“Man City thật sự rất mạnh. Đó là lý do vì sao tất cả không đặt câu hỏi đội bóng nào xứng đáng giành chức vô địch. Bởi điều đó quá rõ ràng rồi”.


Trận đấu tiếp theo của Man United là màn đối đầu với Tottenham tại bán kết FA Cup. Đó cũng là cơ hội cuối cùng để đội bóng thành Manchester giành danh hiệu ở mùa giải này.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X