Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "MU ghi cả 4 bàn và vẫn bị cầm hòa!"

Thứ Năm 06/12/2018 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha không ngần ngại chỉ trích những sai lầm nối tiếp sai lầm của các học trò trong trận đại chiến Man Utd 2-2 Arsenal.

Quỷ Đỏ và Pháo Thủ bất phân thắng bại

Bất chấp thua thiệt trông thấy cả về phong độ và tinh thần, Man Utd vẫn có thể cầm hòa thành công Arsenal với tỷ số 2-2 trên sân nhà Old Trafford. Hai lần để đối thủ thành London vươn lên dẫn trước nhờ công của Mustafi và Lacazette, hai lần Quỷ Đỏ san bằng cách biệt chỉ ít phút sau đó với những bàn thắng của Martial và Lingard.

HLV Mourinho phát biểu trận MU vs Arsenal thất vọng về hàng thủ hình ảnh
HLV Mourinho phát biểu trận MU vs Arsenal

Tuy nhiên theo như quan điểm của Jose Mourinho, chính đội bóng đá của ông mới là bên đánh rơi hai điểm mặc dù đã ghi cả bốn bàn thắng. Thực tế thì đúng là trong cả hai pha lập công của Arsenal, bóng đều chạm cầu thủ Man Utd trước khi đi vào lưới, từ pha cản phá nghiệp dư của David De Gea đến cú tắc chệch hướng của Marcos Rojo.

Thế nên HLV người Bồ Đào Nha mới có ngụ ý như vậy, qua đây bóng gió chỉ trích sai lầm nối tiếp sai lầm trong phòng ngự của các học trò. Mourinho phát biểu sau trận MU 2-2 Arsenal: “Chúng tôi ghi cả 4 bàn thắng và vẫn bị cầm hòa! Đó chính là cái giá xứng đáng phải trả cho những sai lầm. Chuyên môn ngày hôm nay có lẽ cũng không khá hơn trận Southampton cuối tuần trước, nhưng ít nhất thì chúng tôi đã thể hiện được tinh thần chiến đấu cao hơn nhiều.”

“Tất nhiên Arsenal là một đối thủ mạnh và đặc biệt nguy hiểm ở khả năng tấn công. Anh có thể thấy đôi chút hoảng loạn ở các cầu thủ của tôi mỗi khi bóng lăn ở khu vực phòng ngự. Tuy nhiên, tôi không thể trả lời câu hỏi giải quyết vấn đề ra sao cho các anh ngay thời điểm hiện tại được. Hãy cứ biết rằng chúng tôi vẫn thừa tinh thần chiến đấu và chỉ chút ít thiếu sót trong chất lượng chuyên môn. Vậy thế nên cũng đừng so sánh chúng tôi với bất kỳ Man Utd nào khác trong quá khứ nữa.”

Video trận Man Utd 2-2 Arsenal:

Man Utd 2-2 Arsenal: Cuộc thi ngược đời của hai hàng phòng ngự
Bất chấp tỷ số đủ mãn nhãn và hài lòng cho một trận đại chiến, điểm nhấn trong đêm Old Trafford vẫn là sai lầm nối tiếp sai lầm, thất vọng nối tiếp thất vọng...
Mourinho thất vọng, ám chỉ Pogba và Lukaku không biết hy sinh vì tập thể
HLV người Bồ Đào Nha mượn lời giải thích xuất phát Marcos Rojo lần đầu tiên trong mùa giải này ở trận đại chiến Man Utd vs Arsenal để chỉ trích hai ngôi sao...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X