Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "M.U đã mất hẳn khát khao chiến thắng dưới thời Van Gaal"

Thứ Bảy 03/12/2016 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho cho rằng việc M.U thi đấu không tốt ở mùa giải này có phần lỗi rất lớn tới từ cách dẫn dắt của HLV Van Gaal trong hai năm trước đó.
Mourinho
Mourinho cho rằng Van Gaal là nguyên nhân khiến M.U chơi không tốt

Trận hòa 1-1 với West Ham tuần trước khiến cho Man United dậm chân ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, bị đội dẫn đầu Chelsea bỏ xa tới 11 điểm. Quỷ đỏ đã không thể giành nổi danh hiệu Premier League nào kể từ năm 2013 và HLV Jose Mourinho cho rằng cơn khô hạn này sẽ còn kéo dài qua mùa giải năm nay. Nguyên nhân chính được chiến lược gia người Bồ đưa ra là do khát khao chiến thắng của đội chủ sân Old Trafford đã hoàn toàn bị biến mất sau hai năm HLV Van Gaal nắm quyền.

“Khi một HLV đến tiếp quản 1 CLB mới, thường thì họ không phải thay đổi quá nhiều thứ. Nhưng bây giờ, chúng tôi đang phải cố gắng làm một điều hoàn toàn khác biệt so với trước. Chúng tôi có thể đạt được những kết quả khả quan hơn nếu trước đó đội bóng không đi theo hướng hoàn toàn ngược lại. Ý tôi ở đây không phải là hệ thống chiến thuật. Tôi đang nói về cách mà các cầu thủ chơi muốn chơi bóng, và đó là điều khó thay đổi nhất trong bóng đá”.

“Tại Premier League, chúng tôi không có được số bàn thắng tương xứng với những màn trình diễn đã tạo ra. Không nghi ngờ gì chúng tôi đang dần cải thiện. Chúng tôi biết rõ mục tiêu của mình là trở thành nhà vô địch. Dẫu vậy, có thể chúng tôi sẽ không làm được điều đó năm nay. Bạn không thể nói trước điều gì trong bóng đá nhưng khoảng cách là quá lớn. Tôi không biết khi nào chúng tôi có thể vô địch, có thể là khi tôi không còn ở đây. Nhưng đó là điều mà toàn đội luôn cố gắng hướng đến và tôi nghĩ điều đó sẽ xảy ra”.

Dưới thời Van Gaal, Man United luôn chơi một thứ bóng đá nhàn nhã, chỉ tập trung kiểm soát bóng bằng những đường chuyền quẩn quanh bên phần sân nhà. Đó không phải là một Man United mà các CĐV muốn thấy. Nhưng khi Mourinho đến, lối chơi này đã bị dẹp bỏ hoàn toàn và thay vào đó là một đội bóng luôn tấn công rực lửa nhưng cũng biết người biết ta khi cần thiết. Khi có được những quân bài như ý ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau, chắc chắn HLV Jose Mourinho sẽ đưa Quỷ đỏ tới những thành công vang dội tại Premier League.
Đánh bại Arsenal và Chelsea, M.U có sao trẻ Ajax
(Bongda24h.vn) - Theo báo chí Anh, M.U đã vượt qua Arsenal và Chelsea để giành chữ kí của cầu thủ 16 tuổi Millen Baars của Ajax.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X