Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "M.U đã hết cơ hội vô địch Premier League"

Thứ Hai 30/01/2017 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Jose Mourinho thừa nhận vô địch Premier League mùa này với M.U là điều không thể.

NHM M.U đã kỳ vọng rất nhiều vào HLV Jose Mourinho. BLĐ đội chủ sân Old Trafford cũng vậy. Bằng chứng là họ đã cấp rất nhiều tiền cho ông mua sắm ở phiên chợ Hè 2016. Hơn 150 triệu bảng được chi ra và rất nhiều những ngôi sao lớn được đưa về, nhưng đến thời điểm hiện tại Man đỏ vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng. Nửa đỏ thành Manchester chơi thiếu ổn định và sớm bị bỏ lại trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League.
HLV Jose Mourinho MU da het co hoi vo dich EPL hinh anh
M.U đang kém Chelsea 14 điểm trên bảng xếp hạng Premier League
Hiện tại, M.U đang kém đội đầu bảng Chelsea tới 14 điểm trên bảng xếp hạng Premier League. Trong bối cảnh mùa giải còn 16 vòng nữa là khép lại, khả năng Quỷ đỏ vượt qua The Blues là không hề dễ dàng. Muốn soán ngôi đầu bảng của Chelsea, đội chủ sân Old Trafford cần đại diện của thành London nhận 5 thất bại trong 16 trận còn lại ở Premier League.
Thống kê: M.U đang trở nên thú vị hơn dưới thời Jose Mourinho
Những thống kê cho thấy Manchester United dưới thời Jose Mourinho đang trở nên đáng xem hơn so với khi Louis Van Gaal còn tại vị.
Đích thân HLV Jose Mourinho thừa nhận vô địch Premier League mùa này với M.U là điều không thể: “Tôi phải thừa nhận rằng vô địch Premier League là điều không thể với M.U. Khoảng cách với Chelsea gần như là không thể trong bối cảnh họ chơi vô cùng ổn định. Chelsea chính là đội có lợi thế lớn nhất cho chức vô địch. Tôi đánh giá họ cao nhất và nếu họ lên ngôi vào cuối mùa đó cũng là chuyện không quá bất ngờ”.
HLV Jose Mourinho MU da het co hoi vo dich EPL hinh anh 2
Jose Mourinho thừa nhận M.U khó vô địch Premier League mùa này
“Tôi sẽ không đặt ra mục tiêu cho M.U ở đấu trường Premier League, chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trong từng trận đấu. Đội bóng sẽ cố hết sức còn kết quả chỉ được quyết định vào cuối mùa. Lúc này, chúng tôi vẫn còn mục tiêu ở tất cả những đấu trường mà mình tham dự, tôi hạnh phúc vì điều đó. Toàn đội đang rất hưng phấn sau chiến thắng trước Wigan, nhưng chúng tôi cần nhanh chóng tập trung trở lại cho những trận đấu tiếp theo”, vị chiến lược gia người Bồ tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X