Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: MU có Sanchez thì không Griezmann

Thứ Bảy 20/01/2018 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngụ ý của HLV người Bồ Đào Nha về kế hoạch chuyển nhượng có thể thay đổi của Man Utd sau bản hợp đồng bất ngờ trong mùa đông này.

Manchester United chuẩn bị chiêu mộ thành công Alexis Sanchez từ đối thủ Arsenal, một thương vụ chuyển nhượng có thể nói là không ngờ tới của họ trước khi mở cửa kỳ chuyển nhượng mùa đông trong tháng Một 2018 này.

Mourinho MU co Sanchez thi khong Griezmann hinh anh
MU có thể từ bỏ Griezmann sau khi đã có Sanchez

Hiển nhiên đây là quả bom tấn khiến mọi CĐV Quỷ Đỏ sướng vui phấn khích, nhưng cũng theo thừa nhận của Jose Mourinho, sự có mặt của ngôi sao người Chile ở Old Trafford sẽ thay đổi kế hoạch chuyển nhượng của CLB về lâu về dài. Bongda24h.vn dẫn lời phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha:

“Ý tưởng về kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm hỗ trợ các CLB làm chưa tốt công việc mua sắm trong mùa hè trước đó. Và rồi khi họ đã tận dụng cơ hội để sửa sai, kế hoạch chuyển nhượng trong mùa hè tiếp theo đương nhiên phải có sự điều chỉnh. Đơn cử như chúng tôi, nếu thực hiện thương vụ thành công nào trong giai đoạn này thì có lẽ số lượng mục tiêu sẽ giảm đi còn hai thôi, và nó nên được tập trung đầu tư vào các vị trí khác cần thiết hơn.”

Phải chăng sau khi đã có Sanchez, Mourinho sẽ quyết định từ bỏ Antoine Griezmann, ngôi sao chơi tấn công ở vị trí tương tự từng không thể cập bến Old Trafford hồi hè vì biến cố của Atletico Madrid? Không thể loại trừ khả năng này khi tiền đạo người Pháp hiện giờ cũng đang được Barcelona săn đón quyết liệt, thậm chí đã dành sẵn chiếc áo số 7 ở Camp Nou khi chỉ định số 14 cho tân binh đắt giá Philippe Coutinho.

Tổng quan của Bongda24h.vn về Antoine Griezmann mùa giải này:
https://sja.sportradar.com/w/Bongda24H/85859-42556/033100
Gia Khoa (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X