Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "MU chưa đủ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này"

Thứ Ba 13/08/2019 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho nói về đội hình MU, ông thầy người Bồ khẳng định Quỷ đỏ vẫn chưa đủ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20.

MU chưa thể cạnh tranh chức vô địch NHA mùa này


Sau một mùa giải không thành công, MU đã chi đậm trên TTCN. Quỷ đỏ bỏ ra tổng cộng 143 triệu bảng để đưa về bộ ba tân binh, bao gồm Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire. Cả 3 cầu thủ này đều chơi tốt ở trận đấu với Chelsea ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20.
Jose Mourinho nói về đội hình MU 2019 hình ảnh

Mourinho cho rằng MU chưa thể vô địch NHA mùa này


Phong độ ấn tượng của các tân binh là một trong những lý do giúp MU đánh bại Chelsea với tỷ số 4-0. Sự khởi đầu ấn tượng được kỳ vọng sẽ đem lại tâm lý tốt, giúp MU chơi ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải. Khi mà MU đang hưng phấn sau chiến thắng trước Chelsea thì người cũ Jose Mourinho lại khiến NHM Man đỏ mất hứng.

Jose Mourinho nói về đội hình MU, ông thầy người Bồ khẳng định Quỷ đỏ vẫn chưa đủ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20.

“MU đã hoạt động mạnh mẽ ở Hè 2019, họ đã đưa về những bản hợp đồng tốt. MU có thể cải thiện vị trí thứ 6 ở mùa giải trước, nhưng tôi nghĩ họ vẫn chưa đủ khả năng để cạnh tranh chức vô địch. MU vẫn còn khoảng cách so với Liverpool hay Man City”.

"Ở Europa League, Manchester United có thể đi đến trận chung kết và lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, ở Ngoại hạng Anh rất khó để họ hướng đến ngôi vương, vào top 4 cũng là thành công đối với họ."
Jose Mourinho nói về vụ MU bán Lukaku cho Inter Milan, người cũ cho rằng Quỷ đỏ sẽ gặp khó khăn sau quyết định của mình.

“MU đã ghi 4 bàn vào lưới Chelsea, những tiền đạo của họ đã chơi tốt. Tuy nhiên, khi gặp những đội bóng chơi phòng thủ lùi sâu, MU sẽ gặp những khó khăn. Rashford hay Martial không phải những cầu thủ có khả năng làm tường tốt, họ sẽ gặp khó khăn trước hàng thủ lùi sâu và thường xuyên bị áp sát”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X