Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “MU chơi tốt nhưng toàn thua bàn vớ vẩn”

Thứ Tư 27/12/2017 03:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha cay đắng nhìn nhận trận hòa thất vọng với Burnley trong ngày lễ tặng quà Boxing Day ảm đạm.

Burnley có là hiện tượng khó chịu đến đâu thì một chiến thắng trên sân nhà Old Trafford vẫn là nhiệm vụ bắt buộc cho Man Utd rửa mặt sau tuần lễ thảm họa vừa qua, với một trận thua nhục nhã đá bay một danh hiệu và một trận hòa bạc nhược chuẩn bị đá bay thêm một danh hiệu nữa.

Ấy vậy mà khi các CĐV Quỷ Đỏ còn chưa kịp ấm chỗ thưởng thức ngày Boxing Day, họ đã bị dội gáo nước lạnh với bàn mở tỷ số của Burnley trong một tình huống lộn xộn trước khung thành David De Gea, tiếp nối bởi siêu phẩm sút phạt hàng rào của Steven Defour.

Mourinho MU choi tot nhung toan thua ban vo van hinh anh
MU 2-2 Burnley

Man Utd bước vào giờ nghỉ với cú sốc thua 0-2 nhưng nhờ người hùng Jesse Lingard với cú đúp trong hiệp hai, họ đã vất vả giữ 1 điểm ở lại Old Trafford khi điểm thời gian bù giờ. Dẫu vậy thì chắc chắn không ai có thể vui vẻ nổi với thêm một màn trình diễn thất vọng của thầy trò Jose Mourinho. Và rồi, HLV người Bồ Đào Nha vẫn chỉ biết chống chế sau trận MU 2-2 Burnley:

“Hai trận vừa qua là hai trận hòa 2-2, nhưng cũng là hai trận chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng hơn. Chúng tôi có khoảng 15 cơ hội để dứt điểm và kết liễu đối phương nhưng rồi cũng toàn để thua những bàn vớ vẩn, cộng thêm một cú sút phạt tuyệt vời nữa.”

“Công bằng thì các cầu thủ đã chơi tốt, với tinh thần nỗ lực chiến đấu và không bỏ cuộc đến phút giây cuối cùng, như mọi người đã thấy trong bàn gỡ hòa trong thời gian bù giờ. Với những chấn thương và thể trạng mệt mỏi, họ đã làm mọi thứ có thể trong khả năng rồi.”

“Tất nhiên tôi không vui vẻ gì với kết quả này, dù cảm giác cũng nhẹ nhõm khi cuối cùng vẫn không thua, nhưng tôi hài lòng với nỗ lực và tinh thần của các cầu thủ. Họ thực sự đã có hiệp hai tương đối thành công khi san bằng cách biệt hai bàn. Nhưng rồi đúng như thực tế, chúng tôi vẫn là những người mất hai điểm.”

Thong so tran dau Man Utd vs Burnley
Thông số trận đấu MU 2-2 Burnley

Highlights trận MU 2-2 Burnley:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X