Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "MU cần một phép màu để cán đích trong top 4"

Thứ Ba 04/12/2018 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho thừa nhận Man United cần một phép màu mới có thể cán đích trong top 4 Premier League mùa này.

Mourinho thừa nhận MU khó vào top 4


Man United đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League sau trận hòa 2-2 trước Southampton vừa qua.

Đoàn quân của Mourinho mới chỉ giành được 2 điểm trong 3 trận gần nhất. Họ liên tục bị những đội bóng trong khu vực bét bảng là Southampton và Crystal Palace cầm hòa. Những kết quả thất vọng này đến sau trận thua tâm phục khẩu phục ở derby Manchester.

Mourinho MU cần phép màu để vào top 4 hình ảnh

Mourinho thừa nhận MU cần phép màu để vào top 4


Man United đang kém kình địch cùng thành phố Man City tới 16 điểm. Và khoảng cách với vị trí thứ 4 của Arsenal đã lên đến 8 điểm. Cách đây 2 vòng đấu, HLV Mourinho khẳng định Man United sẽ vào top 4 trước Giáng sinh. Nhưng bây giờ thì chiến lược gia người Bồ không còn tự tin đến thế.

“Năm ngoái tôi đã nói rằng thật tuyệt khi cán đích ở vị trí thứ 2 khi so sánh chất lượng đội hình của chúng tôi và các đội bóng cạnh tranh top 4 khác. Năm nay thì chúng tôi đã phải đối diện với nhiều vấn đề hơn.

Nó là minh chứng cho những gì tôi nói khi mùa giải bắt đầu, rằng chúng tôi sẽ phải đối diện với một năm gian khó. Giờ thì chúng tôi cần phải cố gắng thắng và kiếm càng nhiều điểm càng tốt. Có lẽ cũng cần phải nhờ đến phép màu thì chúng tôi mới có thể cán đích trong top 4”.

Mourinho bảo vệ các trung vệ bất đắc dĩ

Cuối tuần qua, Mourinho đã phải sử dụng những trung vệ bất đắc dĩ là Matic và McTominay. Việc không chiêu mộ thêm trung vệ ở mùa hè vừa qua đã khiến Quỷ đỏ phải trả giá.

“Thiếu đi những trung vệ có thể thi đấu, chúng tôi buộc phải để những tiền vệ đá ở vị trí này. Nhưng họ không biết cách chơi tốt nhất. Đó không phải vị trí sở trường của họ. Tôi đã chỉ đạo họ phòng ngự khu vực và cố gắng che lấp những điểm yếu của chúng tôi”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X