Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Một số cầu thủ Chelsea cần xem lại cách sống”

Thứ Năm 17/12/2015 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho cho rằng một số cầu thủ của Chelsea cần phải suy nghĩ lại cách họ tiếp cận với công việc của mình.


Sau trận đấu Leicester City 2-1 Chelsea, HLV Jose Mourinho cảm thấy ông đã “bị phản bội” bởi các cầu thủ của mình, nói bóng gió rằng họ đã không thực hiện đúng theo kế hoạch đã đề ra ở trận này. Giờ đây, Chelsea chỉ còn hơn nhóm nguy hiểm đúng 1 điểm và tương lai của chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị đặt vào trạng thái báo động.

HLV Jose Mourinho nhac mot so cau thu Chelsea sau tran vs Leicester hinh anh
Mourinho không hài lòng với biểu hiện của một số cầu thủ Chelsea

Cuối ngày thứ 3, ông chủ Roman Abramovich đã quyết định tổ chức một cuộc họp hội đồng quản trị khẩn cấp trong đó vấn đề sa thải HLV Jose Mourinho trở thành chủ đề chính. Sau cùng, vì nhiều lý do bao gồm khó khăn trong việc tìm ra ứng viên xứng tầm ngồi ghế nóng tại sân Stamford Bridge khi mà mùa giải đang diễn ra, lãnh đạo Chelsea đã thống nhất tiếp tục đặt niềm tin vào nhà cầm quân 52 tuổi trong thời gian tới.

Sau khi “thoát chết”, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng nhắc nhở các cầu thủ Chelsea: “Một số người trong số họ cần phải xem lại cách họ sống với Chelsea, sống với bóng đá, sống với công việc của mình”, ông nói trên Chelsea TV. “Chelsea là thương hiệu lớn, bóng đá không chỉ là công việc, đó là niềm đam mê. Tôi nghĩ rằng mỗi lần ra sân chúng ta nên sống với niềm đam mê không thể tin nổi. Có bao nhiêu triệu người muốn trở thành cầu thủ bóng đá nhưng không thể được? Họ không nên lãng phí bất cứ phút nào trên sân, nên tận hưởng từng phút và nên cống hiến tất cả mọi thứ.”

HLV Jose Mourinho nhac mot so cau thu Chelsea sau tran vs Leicester hinh anh 2
Trận Leicester lộ rõ một số cá nhân chơi tệ

Nhưng Mourinho cũng không quên thừa nhận ý thức làm việc chăm chỉ hơn phần còn lại của một số thành viên trong đội. “Tôi cảm thấy có một số người đáp ứng được mọi yêu cầu đề ra và không đáng phải đón nhận thất bại, trái lại tôi cảm thấy thất vọng với một số người khác.”

Dù không nêu đích danh nhưng ai cũng hiểu “Người đặc biệt” không hài lòng với những cái tên nào. Ngoài một số trụ cột sa sút trầm trọng từ đầu mùa như Eden Hazard, Diego Costa, Cesc Fabregas… ở trận với Leicester gần nhất những cái tên như John Terry và Ramires là những người mắc lỗi nặng trong cả hai bàn thua của Chelsea.

Xem lại Video tổng hợp trận Leicester 2-1 Chelsea (Vòng 16 Premier League 2015/2016):


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X