Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho một phen bẽ mặt vì kình địch Wenger

Thứ Năm 08/09/2016 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong buổi hội thảo gần đây giữa các HLV hàng đầu Châu Âu, “Người đặc biệt” đã bị “Giáo sư” từ chối cho ngồi bên cạnh mặc dù trước đó đã lịch sự ngỏ lời xin phép.

Ngày 31/08 vừa qua, buổi hội họp thường niên giữa các HLV hàng đầu Châu Âu nhằm trao đổi thảo luận về các vấn đề bóng đá diễn ra ở Thụy Sỹ. Sir Alex Ferguson huyền thoại tiếp tục đóng vai trò chủ tịch chủ trì buổi họp, quy tụ năm nay là những cái tên Carlo Ancelotti (Bayern Munich), Rafael Benitez (Newcastle), Unai Emery (PSG), Luis Enrique (Barcelona), Zinedine Zidane (Real Madrid), Massimiliano Allegri (Juventus)…

Mourinho mot phen be mat vi kinh dich Wenger hinh anh
Mourinho và Wenger tiếp tục căng thẳng với nhau dù đã ở bên ngoài sân cỏ

Tuy nhiên, tiêu điểm chú ý năm nay dồn vào bộ đôi không đội trời chung Jose Mourinho và Arsene Wenger. Đầu đuôi câu chuyện, Mourinho đến trễ và vất vả tìm chỗ ngồi. Trong lúc loay hoay tìm cho mình vị trí để an tọa, tân HLV của Man Utd phát hiện chỗ trống đối diện Zidane và Emery. Mặc dù vậy, sau khi tiến đến hỏi han và ngỏ lời xin phép rất lịch sự, Mourinho đã bị Wenger, người ngồi kế ngay đó từ chối thẳng mặt.

"Không bao giờ có chuyện đó đâu." – “Giáo sư” của Arsenal đáp lại ngắn gọn và lạnh lùng. Cả khán phòng thời điểm đó im phăng phắc, có tiếng cười khẽ, một số thì giả vờ lơ đi như không biết, trong khi Mourinho chỉ lặng lẽ đi kiếm chỗ ngồi khác cho mình.

Trên thực tế, chuyện Wenger và Mourinho không yêu quý gì nhau vốn đã không còn xa lạ với NHM, kể từ khi HLV người Bồ Đào Nha đặt chân lên nước Anh cách đây 12 năm. Tính chất cạnh tranh thù địch ở Premier League giữa Arsenal và Chelsea, cũng như sự quá khác biệt trong triết lý bóng đá khiến đôi bên thường xuyên có những phát biểu công kích nhau, nào là “đá bóng như dựng xe bus” dành cho Mourinho hay “chuyên gia thất bại” dành cho Wenger. Thậm chí, “Giáo sư” và “Người đặc biệt” từng suýt chút nữa động tay động chân với nhau trong trận derby London ở Stamford Bridge năm 2014.

Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X