Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho mở đường cho hai ngôi sao rời khỏi M.U

Thứ Tư 14/12/2016 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Jose Mourinho đã thừa nhận những cầu thủ ít được sử dụng như Morgan Schneiderlin hay Memphis Depay có thể thoải mái rời khỏi sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng tháng Một tới nếu muốn.
Depay Schneiderlin
Depay và Schneiderlin đang trên đường rời khỏi M.U

Cả Schneiderlin và Depay hiện giờ đều ít khi được HLV Jose Mourinho trao cơ hội ra sân. Điều này cũng không quá khó lý giải. Schneiderlin chỉ là một cầu thủ tầm trung và không có tài năng nào quá nổi trội. Vì thế, anh khó lòng cạnh tranh suất ra sân với bộ ba tiền vệ trung tâm Carrick, Herrera và Pogba. Trong khi đó, cầu thủ trẻ Memphis Depay lại không thể hiện được khả năng mỗi khi có cơ hội từ ghế dự bị.

Trước chuyến làm khách tới sân Crystal Palace đêm nay, HLV Jose Mourinho đã đăng đàn tuyên bố rằng các cầu thủ đang không hạnh phúc tại sân Old Trafford có quyền gửi đề nghị rời khỏi CLB ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một này.

“Tôi hiện đang lắng nghe những lời đề nghị dành cho mọi cầu thủ của mình. Nhưng ngoài lắng nghe những lời đề nghị, trên hết tôi còn lắng nghe ý muốn của chính các cầu thủ. Vậy nên nếu có bất kỳ cầu thủ nào gõ cửa phòng tôi với tâm trạng khó chịu và muốn chuyển đi, tôi sẽ không giữ cậu ta ở lại kể cả nếu các kình địch muốn của đội bóng muốn có cậu ấy. Khi Juan Mata rời Chelsea để đến Manchester United, tôi không cảm thấy có vấn đề gì cả. Tôi luôn luôn mở cửa chào đón những lời đề nghị dành cho các cầu thủ của tôi”.

Ngoài Depay và Schneiderlin, Schweinsteiger cũng đang đứng trước nguy cơ phải chia tay sân Old Trafford trong tương lai. Nhìn chung, những bước cải tổ của HLV Jose Mourinho đều vô cùng hợp lý. Những bản hợp đồng mà chiến lược gia người Bồ đem về ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua đều đang có những đóng góp đáng kể tới thành tích chung của toàn đội. Chỉ cần một đến hai kỳ chuyển nhượng nữa, tin rằng Mourinho sẽ thay đổi hoàn toàn bộ mặt của Man United và biến đội bóng này thành một ứng cử viên vô địch ở những mùa giải tiếp theo.
Crystal Palace vs MU (3h ngày 15/12): Quỷ đỏ dễ dàng lấy 3 điểm?
Như người ta vẫn nói: chưa vấp ngã thì chưa biết đi, M.U của Mourinho sau rất nhiều lần sảy chân cuối cùng đã cho thấy đôi chút ổn định. Trước một Crystal...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X