Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho mở cuộc tâm lý chiến với Man City

Thứ Tư 15/01/2014 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho lại mở ra cuộc chiến tâm lý mới khi nhấn mạnh Man City là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch Pemier League mùa này.

Chelsea của Mourinho là một trong 3 CLB đã thay nhau dẫn đầu Premier League trong tuần qua, mặc dù mọi đội bóng trong top 7 đều giành chiến thắng và The Blues kết thúc vòng đấu ở vị trí thứ ba. 
 
Là HLV hiện tại và duy nhất từng vô địch giải Ngoại hạng kể từ năm 2005, Mourinho đã đẩy áp lực về phía các học trò của HLV Manuel Pellegrini  khi nhấn mạnh việc đem chức vô địch trở lại Stamford Bridge mùa này là kỳ tích lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân, bởi Man City hiện là rất mạnh.

jose mourinho
 
 
Trước cơ hội đặt dấu chấm hết cho cơ hội bảo vệ chức vô địch của Manchester United ở cuộc thư hùng vào Chủ nhật này, Mourinho cho biết: 
 
“Chelsea hiện là đội bóng đang trong giai đoạn phát triển và nếu chúng tôi giành danh hiệu vào thời điểm này, đó là điều nằm ngoài mong đợi. Đó sẽ là một chiến tích tuyệt vời. Song chúng tôi không quá lo lắng lúc này, mà chỉ nghĩ đến việc hoàn thiện từng ngày". 
 
“Man City, về sức mạnh của đội hình, hiện ở một đẳng cấp khác”, Mou đánh giá. “Bạn không thể so sánh tình trạng của họ với bất cứ CLB nào khác. Một số người có thể không tán đồng hoặc một số nhà cầm quân cảm thấy họ không nên thừa nhận điều này, song tôi luôn nói những gì mình nghĩ: Man City là khác biệt”.  
 
“Đó không chỉ về việc sở hữu những cầu thủ chất lượng, khi các CLB khác cũng có điều đó. Mà còn ở chuyện Man City đang ở thời điểm hoàn hảo. Họ không có những cầu thủ quá già hay quá trẻ, chỉ có một cầu thủ trẻ là Matija Nastasic và cậu ta cũng ra sân khá thường xuyên”.
 
“Trên hết, tất cả trong số họ hiện đang ở độ tuổi từ 25-29, giai đoạn tốt nhất trong đời cầu thủ”.
 
“Có đông cầu thủ chơi ở cùng đẳng cấp cao là điều tuyệt vời. Thể lực để họ đáp ứng cho Premier League là hoàn hảo”.
 
"Man City sở hữu hai cầu thủ có thể hình nhỏ con song vô cùng khéo léo, bên cạnh đó cũng có trong tay nhiều cầu thủ to lớn và mạnh mẽ. Họ có 4 tiền đạo, tất cả đều ở đắng cấp hàng đầu và bất cứ ai được chọn ra sân đều luôn ghi bàn”.
 
Thêm vào đó, Mourinho còn “đổ thêm đầu vào lửa” bằng việc khẳng định ngay cả khi Man City thi đấu như dự đoán của mình, họ cũng không thể vươn tới thành tích ông giành được trong giai đoạn đầu tiên dẫn dắt Chelsea. 
 
“Tôi nghĩ họ phải làm được những điều mà Chelsea từng làm. Chelsea đã giành 3 chức vô địch Premier League trong 6 năm, lập một cú đúp danh hiệu, vài FA Cup và lọt tới trận bán kết cũng như chung kết Champions League”.
 
“Nếu họ không thể làm được điều đó thì bởi bóng đá là… bóng đá. Man City xây dựng một đội bóng được đầu tư mạnh mẽ trong 3-4 năm liên tiếp, và cứ sau mỗi kỳ chuyển nhượng, họ lại tăng cường đội hình”.
 
“Man City đang ở một đẳng cấp khác, nhưng bóng đá có rất nhiều khía cạnh và vì thế không ai biết điều gì sẽ xảy ra”.

theo bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X