Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Mkhitaryan phải nỗ lực hơn để thành công ở M.U"

Thứ Sáu 04/11/2016 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Jose Mourinho khuyên tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cần nỗ lực hơn rất nhiều nếu muốn thành công tại Old Trafford.

 

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan không được HLV Jose Mourinho trọng dụng tại Old Trafford. Ở Premier League mùa này, ngôi sao sinh năm 1989 chỉ đá chính duy nhất một trận, đó là trong trận thua Man City 1-2 ngay tại Old Trafford. Kể từ đó đến nay anh vẫn chưa được ra sân ở giải Ngoại hạng Anh thêm một lần nào nữa. Mặc dù đã bình phục chấn thương nhưng vị chiến lược gia người Bồ vẫn không sử dụng cựu ngôi sao của Dortmund. Những huyền thoại của M.U đã khuyên Mourinho nên đưa tiền vệ Mkhitaryan ra sân trở lại. Và trong chuyến làm khách trên sân của Fenerbahce tại vòng bảng Europa League, vị chiến lược gia người Bồ đã để cầu thủ 27 tuổi ra sân. Tuy nhiên, những gì anh thể hiện là rất thất vọng. Trong khoảng 30 phút thi đấu, cầu thủ này chẳng làm được gì điều đó càng khiến Mourinho khó chịu. 
 
Mourinho Tien ve Henrikh Mkhitaryan phai no luc hon hinh anh
Mkhitaryan không thể hiện được nhiều ở M.U
Sau trận thua Fenerbahce, HLV Mourinho khuyên tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cần nỗ lực hơn rất nhiều nếu muốn thành công tại Old Trafford: “Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã có một trận đấu không thành công. Bạn thấy đấy khoảng 30 phút có mặt trên sân cậu ấy đã không thể hiện được nhiều. Cậu ấy không đáp ứng được sự kỳ vọng của tôi. Với những gì cậu ấy đã thể hiện từ đầu mùa, tôi nghĩ rằng Mkhitaryan cần nỗ lực hơn rất nhiều nếu muốn thành công ở M.U”.
Paul Scholes: Đây không phải là M.U mà tôi từng biết
(Bongda24h) - Paul Scholes tỏ ra cực kỳ thất vọng khi Manchester United tiếp tục thể hiện bộ mặt nhợt nhạt trong trận thua Fenerbahce tại Europa League.
“Cậu ấy được kỳ vọng rất lớn nhưng lại chưa thể hiện được nhiều. M.U có rất nhiều lựa chọn tốt ở vị trí mà cậu ấy đang thi đấu. Ở thời điểm này, Juan Mata, Jesse LingardAnthony Martial đều có phong độ tốt hơn Mkhitaryan, bởi vậy việc cậu ấy phải ngồi dự bị cũng là điều dễ hiểu”, vị chiến lược gia người Bồ tiếp tục. Mkhitaryan đến với M.U từ Dortmund với một bản hợp đồng trị giá 26 triệu bảng ở Hè qua, đã có những thông tin cho rằng cầu thủ 27 tuổi sẽ phải rời Old Trafford chỉ sau một thời gian ngắn gắn bó.
Mourinho Tien ve Henrikh Mkhitaryan phai no luc hon hinh anh 2
Mourinho khuyên Mkhitaryan cần nỗ lực hơn
M.U tiếp tục gây thất vọng khi thất thủ 1-2 trước Fenerbahce tại vòng bảng Europa League. Nói về trận thua này, Mourinho khẳng định: “Tôi buộc phải thay đổi trong đội hình xuất phát bởi một số cầu thủ gặp vấn đề thể lực còn một số khác dính chấn thương. Tôi thất vọng vì đội bóng để thua Fenerbahce, tôi nghĩ tinh thần thi đấu của một số cầu thủ có vấn đề. Nhưng tôi sẽ nhận trách nhiệm về mình sau trận thua này”.


Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X