Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho mâu thuẫn với BLĐ M.U vì Gareth Bale

Thứ Sáu 27/10/2017 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đang có mâu thuẫn với ban lãnh đạo đội bóng trong vấn đề chiêu mộ ngôi sao Gareth Bale của Real Madrid.
Mourinho mau thuan voi BLD MU vi Gareth Bale hinh anh
Gareth Bale khiến HLV Mourinho và BLĐ M.U mâu thuẫn

Man United đã theo đuổi Gareth Bale kể từ khi cầu thủ này còn ở Southampton. Họ cũng suýt có được chữ ký của ngôi sao người xứ Wales vào năm 2013 nhưng cuối cùng vẫn phải chịu thua Real Madrid.

Trong bối cảnh Bale đang gặp khó khăn tại sân Bernabeu, đã có những tin đồn khẳng định Quỷ đỏ lại lao vào thương vụ này. Tuy vậy, tờ Diario Gol cho rằng HLV Jose Mourinho và BLĐ Man United đang có những quan điểm khác nhau về việc chiêu mộ Bale. Được biết, chiến lược gia người Bồ không mấy mặn mà với khả năng đưa Bale tới sân Old Trafford.

Hồi hè vừa qua, nhà cầm quân 54 tuổi đã đưa ra quan điểm rằng ông sẽ nhảy vào cạnh tranh với các đối thủ khác nếu Real rao bán Bale. “Nếu Bale không còn nằm trong kế hoạch của Real Madrid và những gì truyền thông đưa tin là sự thật thì tôi sẽ chiến đấu với tất cả các HLV khác để có cậu ấy trong đội hình”.
Berbatov tiết lộ nguyên nhân chọn M.U thay vì Man City
Trong một buổi phỏng vấn mới đây với ESPN, tiền đạo Dimitar Berbatov đã tiết lộ lý do anh quyết định đầu quân cho Quỷ đỏ.

Nhưng tờ Diario Gol khẳng định quan điểm của Mourinho đã thay đổi. Cựu HLV Chelsea cho rằng tiền sử chấn thương của cầu thủ người xứ Wales khiến cho việc chiêu mộ anh vào lúc này là một nước cờ khá mạo hiểm. Hơn nữa, Bale cũng đã bước sang tuổi 28. Với một cầu thủ có điểm mạnh là tốc độ như Bale thì khả năng anh sa sút hơn nữa trong tương lai là điều có thể lường trước.

Nhưng ban lãnh đạo Man United thì nghĩ ngược lại. Dù đang thi đấu khó khăn nhưng Bale vẫn là một trong những cầu thủ có giá trị nhất trên thế giới vào thời điểm này. Và các giám đốc của Quỷ đỏ muốn sở hữu Bale để nâng cao giá trị cổ phiếu của đội bóng trên thị trường chứng khoán Mỹ.

Bale được Real Madrid đưa về năm 2013 với mức giá lên tới 100 triệu euro. Anh đã cùng với Los Blancos giành 3 chức vô địch Champions League cùng một danh hiệu La Liga. Tuy vậy, cầu thủ người xứ Wales không thực sự đóng góp nhiều cho Kền kền trắng và phải ngồi ngoài khá thường xuyên vì những chấn thương.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X