Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ngăn cản MU mua Fred nhưng không thành công

Thứ Bảy 12/10/2019 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho mâu thuẫn với MU vụ Fred, theo đó ông thầy người Bồ đã ngăn cản MU chiêu mộ cầu thủ người Brazil nhưng không thành công.

Mourinho không muốn đưa Fred về MU


Hè năm ngoái, MU chi 74 triệu bảng mua sắm cầu thủ. 3 tân binh được Quỷ đỏ đưa về lần lượt là tiền vệ phòng ngự Fred, hậu vệ cánh Dalot và thủ môn Lee Grant. Trong số 3 cầu thủ này Fred có giá trị chuyển nhượng lớn nhất, anh khiến Man đỏ phải bỏ ra tới 52 triệu bảng.
Mourinho mâu thuẫn với MU vụ Fred hình ảnh

MU bỏ ra 52 triệu bảng mua tiền vệ Fred


Với số tiền rất lớn mà MU bỏ ra, Fred được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 đang không chứng tỏ khả năng của mình. Ở thời điểm hiện tại, tiền vệ người Brazil phải ngồi dự bị. Những lần được sử dụng ngôi sao 26 tuổi chỉ đem lại sự gây thất vọng.

Theo tiết lộ từ The Athletic, Mourinho mâu thuẫn với MU vụ Fred, theo đó ông thầy người Bồ đã ngăn cản MU chiêu mộ cầu thủ người Brazil nhưng không thành công.

Mourinho không phải là người muốn đưa Fred từ Shakhtar Donetsk về MU, ông thầy người Bồ không đánh giá cao tài năng của tiền vệ này. Tuy nhiên, BLĐ Quỷ đỏ đã quyết tâm mua bằng được ngôi sao 26 tuổi.

Cũng theo The Athletic, Fred không phải là bản hợp đồng duy nhất cho thấy sự không đồng thuận giữa Mourinho và BLĐ đội chủ sân Old Trafford. Chính mâu thuẫn trong việc mua sắm cầu thủ một phần dẫn đến sự sa sút của Man đỏ và Mourinho bị sa thải vào tháng 12 năm ngoái.

MU của Solskjaer lúc này đang gặp rất nhiều khó khăn, Quỷ đỏ hiện xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm.

MU sai lầm khi sa thải HLV Jose Mourinho, đó là khẳng định của tiền vệ Marouane Fellaini, người cũng theo chân ông thầy người Bồ rời Old Trafford.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X