Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho “Matic trở lại, Chelsea không ưu tiên bắt chết Ibrahimovic”

Thứ Tư 11/03/2015 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu lượt về với PSG tại vòng 1/8 Champions League, HLV Jose Mourinho của Chelsea cho biết tiền vệ Nemanja Matic có thể trở lại thi đấu. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng cho biết The Blues sẽ quan tâm tới nhiều cầu thủ của đội khách chứ không riêng gì tiền đạo Ibrahimovic.


Vào lúc 02h45 ngày 12/03 (giờ Việt Nam), Chelsea sẽ có trận đấu lượt về với PSG tại vòng 1/8 Champions League. Lúc này, The Blues đang có lợi thế khi cầm hòa đội bóng nước Pháp 1-1 ngay tại sân Công viên các Hoàng tử, như vậy ở trận đấu lượt về Chelsea chỉ cần hòa 0-0 là giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên, được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge, vì vậy The Blues sẽ chơi đẹp nhằm tiễn đại diện của nước Pháp chính thức rời Champions League.
Mourinho noi gi truoc tran luot ve vong 18 Champions League voi PSG hinh anh
HLV Mourinho thận trọng trước trận đấu với PSG
Trước trận đấu, HLV Jose Mourinho của Chelsea cho biết, đội bóng của ông sẽ hướng tới điều quan trọng nhất là kết quả. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng cho rằng PSG đang sở hữu rất nhiều cầu thủ nguy hiểm, vì vậy chỉ “bắt chết” Ibrahimovic là không đủ. Trước đó, Mourinho đã có thời gian làm việc với tiền đạo người Thụy Điển tại Inter Milan, vì vậy “Người đặc biệt” hiểu rất rõ sự nguy hiểm của tiền đạo bên phía đội khách.

Cụ thể, Jose Mourinho của Chelsea cho biết: “Tôi đã có kế hoạch để theo sát Ibrahimovic, sẽ rất khó khăn để kiểm tỏa sự nguy hiểm của cậu ấy. Tuy nhiên, tôi tin chúng tôi sẽ làm được, nhưng nếu chỉ tập trung vào cậu ấy là không đủ, vì vậy chúng tôi cũng lên phương án phong tỏa những cầu thủ nguy hiểm khác. Chúng tôi được thi đấu trên sân nhà, cầm chân họ ở trận đấu lượt đi. Tuy nhiên, tôi khẳng định đây không phải là một lợi thế, chúng tôi vẫn phải chiến đấu hết mình vì chiếc vé đi tiếp”.

Trước trận đấu với PSG, HLV Jose Mourinho cũng đón tin vui khi tiền vệ Nemanja Matic có thể trở lại và ra sân. Đích thân “người đặc biệt” xác nhận điều này “Chúng tôi rất vui khi Matic có thể trở lại và ra sân, chúng tôi đã mất cậu ấy hai tuần vì chấn thương. Tuy nhiên, hiện tại Matic đã rất ổn và có trạng thái hoàn toàn tốt nhất, vì vậy cậu ấy hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với PSG tới đây”.

Với sự trở lại của tiền vệ Nemanja Matic cộng với lợi thế sân nhà, đặc biệt Chelsea đã xuất sắc cầm hòa trên đất Pháp. Vì vậy, ở trận đấu lượt về với PSG tại vòng 1/8 Champions League, Chelsea đang được đánh giá có khả năng bước vào vòng tứ kết cao hơn.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X