Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Mourinho phải bỏ tiền túi mời Sergio Reguilon đi ăn?

Thứ Tư 25/11/2020 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã thực hiện lời hứa với hậu vệ Sergio Reguilon sau khi cầu thủ này chơi ấn tượng trong chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Man City.

Jose Mourinho vui vẻ mời học trò đi ăn


Tottenham đã xuất sắc đánh bại Man City 2-0 trên sân nhà ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21. 3 điểm có được giúp Spurs vươn lên ngôi đầu bảng, họ có 20 điểm sau 9 trận. Đội bóng thành London bằng điểm với Liverpool nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.
Mourinho phải bỏ tiền túi mời hậu vệ Sergio Reguilon đi ăn hình ảnh

Mourinho mời Reguilon đi ăn sau trận thắng Man City


Tottenham đang duy trì phong độ cực cao, họ đang bất bại 8 trận ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 6 chiến thắng. HLV Jose Mourinho tỏ ra hạnh phúc sau chiến thắng trước Man xanh, ông khen ngợi các học trò nhưng cho rằng Spurs không phải ứng viên cho danh hiệu vô địch.

Mới đây, Mourinho đã đăng tải lên trang Instagram cá nhân hình ảnh chụp chung với hậu vệ Sergio Reguilon, trước mặt hai người là một miếng giăm bông Iberico khổng lồ - một loại thịt truyền thống của Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha.

Ông thầy người Bồ kèm theo thông điệp: "Lời hứa là lời hứa. Nó khiến tôi mất 500 bảng nhưng tôi giữ lời hứa của mình".
Theo đó, trước trận đấu với Man City, cựu HLV MU và Chelsea đã hứa sẽ mời cầu thủ người Tây Ban Nha đi ăn nếu anh chơi tốt. Và cầu thủ chuyển tới Tottenham từ Real Madrid này đã chơi cực tốt, anh khiến Riyad Mahrez không thể hiện được gì nhiều.

Trong cả 4 lần rê bóng, Riyad Mahrez đều thất bại trước Sergio Reguilon. Rõ ràng với màn trình diễn đỉnh cao, cầu thủ này xứng đáng với bữa ăn 500 bảng được Mourinho mời.

NHM đã tỏ ra hào hứng khi Mourinho bỏ tiền túi mời học trò đi ăn. Không ít NHM muốn cầu thủ người TBN gắn bó với Spurs lâu dài, song Real Madrid đã cài điều khoản mua lại cầu thủ này trong tương lai.
Mourinho đã tẩy não cầu thủ Tottenham
Cựu HLV Tim Sherwood cho rằng Mourinho đã tẩy não các cầu thủ Tottenham và chiến lược gia người Bồ có thể đem về danh hiệu Premier League mùa này.
Vấn đề của Man City: Dưới nát vì trên...toang
Pep Guardiola đã được trao cho một bản hợp đồng mới, nhưng ngay sau đó, những vấn đề sống còn cần giải quyết trong cả hai khâu tấn công và phòng ngự của...
Christian Eriksen lên tiếng về khả năng trở lại Tottenham
Tiền vệ Christian Eriksen tỏ ra thất vọng khi không được trọng dụng ở Inter Milan, anh tuyên bố vẫn đang nỗ lực chứng tỏ những gì tốt nhất của mình.
Trước đại chiến, Lampard tuyên bố không nhượng bộ Mourinho
Frank Lampard vs Jose Mourinho trong trận đấu giữa Chelsea và Tottenham tại sân Stamford Bridge, HLV người Anh cũng có những chia sẻ về ông thầy cũ.
Tổng hợp vòng 9 Ngoại hạng Anh: MU thắng xấu xí, Chelsea và Tottenham là ứng viên vô địch
Vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ những trận đấu đã qua ở vòng đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X