Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bất ngờ động viên các học trò sau trận hoà bẽ mặt

Thứ Hai 03/10/2016 01:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho tự tin cho rằng với bàn thắng ghi được vào lưới Stoke, tiền đạo trẻ Anthony Martial có thể lấy lại được phong độ vốn có của mình.

Martial đã bắt đầu mùa giải 2016/17 rất thiếu thuyết phục khi anh tịt ngòi cho đến thời điểm trước trận đấu tại vòng 7 với Stoke, để rồi bị mất luôn vị trí chính thức vào tay Marcus Rashford. Phong độ của Martial đã bắt đầu đi xuống kể từ EURO 2016 khi anh chỉ được HLV Didier Deschamps tin dùng ở 45 đầu tiên của giải, trước khi bị đẩy xuống băng ghế dự bị. Cho dù là công thần của M.U mùa trước với danh hiệu “Cậu bé vàng”, nhưng Martial đã bất ngờ sa sút không phanh đến nỗi những CĐV của Quỷ Đỏ e sợ rằng anh sẽ đi vào vết xe đổ của Memphis Depay.

Mourinho bat ngo dong vien cac hoc tro sau tran hoa be mat hinh anh
Martial ăn mừng bàn thắng đầu tiên của mình tại mùa giải 2016/17

Thế nhưng sau khi được tung vào sân ở trận đấu M.U 1-1 Stoke, Martial đã có tình huống chớp thời cơ rất nhanh để tung ra một cú đặt lòng đẹp mắt giúp Quỷ Đỏ vươn lên dẫn trước đối thủ đang xếp ở vị trí áp chót. Mặc dù M.U đã không thể bảo toàn chiến thắng khi họ để cho Joe Allen gỡ hoà khá ngớ ngẩn, nhưng dẫu sao đây cũng là pha lập công rất có ý nghĩa đối với tiền đạo trẻ người Pháp. “Martial rất cần bàn thắng tuyệt vời ấy. Đó sẽ là một đòn bẩy giúp cho cậu ấy tự tin hơn trong thời gian tới.” Cá nhân tiền đạo 20 tuổi này cũng chia sẻ trên Twitter rằng anh rất hạnh phúc cho dù đội nhà không thể giành trọn 3 điểm.

Bên cạnh đó, HLV Mourinho cũng khẳng định rằng ông không chỉ trích các cầu thủ với trận hoà bẽ mặt này: “Tôi sẽ không bao giờ quở trách các học trò chỉ vì họ bỏ lỡ cơ hội. Thủ môn của đối phương đã có một trận đấu phi thường và xứng đáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận, không có gì để nghi ngờ điều đó. Tất nhiên chúng tôi đã có thể làm tốt hơn, nhưng tôi không hề muốn chỉ trích những cầu thủ của mình. M.U đã tạo ra màn trình diễn hay nhất từ đầu mùa, đặc biệt là cơ hội mà Paul Pogba có được, nó xuất phát từ những tình huống đan bóng đầy mãn nhãn.”

Highlight trận đấu M.U 1-1 Stoke City

Mourinho bat ngo dong vien cac hoc tro sau tran hoa be mat hinh anh goc
Thong tin sau tran dau Man Utd vs Stoke

Hàn Phi

► Cập nhật lịch thi đấu La Liga và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X