Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Mourinho "thích" chỉ trích Martial?

Thứ Hai 29/10/2018 03:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đặc biệt đã có những giải thích về thói quen chỉ trích học trò. Dưới đây là những gì HLV Mourinho chia sẻ về Martial sau trận thắng Everton.


Mourinho thừa nhận sự thật về Martial

Trong trận đấu thuộc vòng 10 Premier League, Quỷ đỏ đã có chiến thắng trước đội khách Everton với tỷ số 2-1. Anthony Martial là người góp 1 bàn thắng bằng cú cứa lòng quen thuộc đúng thương hiệu, và anh đã vượt qua những thử thách mà ông thầy của mình đặt ra.
Chia sẻ về cậu học trò đang thi đấu thăng hoa, HLV Jose Mourinho cho biết: “Martial cần phải cải thiện mọi thứ. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ với tài năng thiên bẩm, nhưng Martial cần phải thay đổi cách tư duy về bóng đá, trong những buổi tập và vai trò của mình với toàn đội.”
“Lúc này, tôi rất hạnh phúc về cậu ấy cũng như Luke Shaw, 2 chàng trai đã cải thiện nhiều điều. Họ đã trải qua những thời điểm khó khăn, tất nhiên điều đó cũng đem lại vấn đề lớn đối với tôi, bởi tôi luôn đòi hỏi nhiều từ họ, tôi muốn họ vượt qua những giới hạn.”

HLV Mourinho chia sẻ về Martial sau trận thắng Everton hình ảnh

HLV Mourinho chia sẻ về Martial sau trận thắng Everton


“Nhưng vào thời điểm này, cả 2 đã chứng tỏ những điều họ có thể làm, trái ngược với tình trạng như trước đây. Đó là lý do tôi thực sự hạnh phúc về Anthony Martial. Các cầu thủ dù chơi tốt hay tồi, đó cũng là một phần trách nhiệm của tôi, và tất nhiên của chính họ. Vào thời điểm này, tôi nghĩ Martial đã vượt qua thử thách rất tốt.”
“Cậu ấy mất khá nhiều thời gian để hiểu những gì chúng tôi muốn, mất nhiều thời gian cho suy nghĩ, để thực sự thi đấu theo cách chúng tôi yêu cầu. Nhưng vào lúc này, Martial rất kiên cường và đang đạt phong độ cao. Thậm chí kể cả cậu ấy không ghi bàn, đó cũng là một trận đấu rất tốt.”
“Martial đóng vai trò quan trọng với Man United, đó là những điều mà chúng tôi cần. Tôi rất hài lòng về cậu ấy” – HLV Mourinho chia sẻ về Martial sau trận thắng Everton.

Thong so tran dau Man Utd vs Everton

Thông số trận đấu Man Utd vs Everton


Huyền thoại MU chỉ trích Pogba vì biểu diễn quá lố
Huyền thoại Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích Pogba vì biểu diễn quá đà trong chiến thắng nhọc nhằn của MU trước Everton vừa qua.
Mourinho nói gì sau chiến thắng trước Everton?
HLV Jose Mourinho nói về trận MU vs Everton, ông thầy người Bồ cảm thấy hài lòng về kết quả cũng như màn trình diễn của các học trò.
Pogba hú hồn với cú sút pen điệu đà
Mở tỷ số trước Everton với pha dứt điểm ở cự ly “quen thuộc”, tiền vệ Paul Pogba thừa nhận may mắn trong tình huống sút penalty của mình.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X