Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Martial chỉ được thi đấu vì Sanchez chấn thương”

Thứ Hai 20/08/2018 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý giải của HLV Bồ Đào Nha khi ngôi sao người Chile bất ngờ không được điền tên vào danh sách thi đấu trong chuyến làm khách đến Brighton.

“Alexis đáng lẽ sẽ đi cùng chúng tôi nhưng cậu ấy gặp một vấn đề nhỏ về thể trạng, chính thế mà tôi quyết định không mạo hiểm và trao cơ hội cho một cầu thủ tấn công khác.” – HLV Jose Mourinho phát biểu trận Brighton vs MU.

HLV Mourinho phát biểu trận Brighton vs MU về Martial hình ảnh

HLV Mourinho phát biểu trận Brighton vs MU về Martial

Không có Sanchez nhưng cũng không phải Marcus Rashford hay Jesse Lingard, chính Anthony Martial mới đá chính thay thế, bất chấp mối quan hệ phức tạp hiện tại với ông thầy người Bồ Đào Nha. Mourinho tiếp tục giải thích:

“Tôi tin tưởng Anthony bởi đủ hiểu cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, quan trọng là sự ổn định mà chúng tôi đang từng ngày giúp cậu ấy đạt được. Bên cạnh đó, Jesse mới chỉ hội quân trở lại và gặp phải một chấn thương nhẹ, thế nên cậu ấy cũng chưa sẵn sàng đá chính.”

“Marcus có vẻ là sự lựa chọn hiển nhiên hơn cho hành lang cánh trái nhưng rồi tôi cần ai đó làm phương án dự phòng cho Lukaku bởi cậu ấy sẽ chưa thể đá trọn vẹn 90 phút. Nếu xuất phát cả hai thì sau đó tôi sẽ không còn một ai để thay thế.”

Cuối cùng, Martial đã tự ném đi cơ hội của mình với màn trình diễn mờ nhạt trước Brighton. Thực tế thì cả tập thể Man Utd cũng đều chơi tệ như ngôi sao người Pháp và hứng chịu thất bại bạc nhược với tỷ số 2-3 trong chuyến làm khách xuống phương nam.

Video trận Brighton 3-2 MU:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X