Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho mạnh tay "thanh trừng" ngôi sao

Thứ Bảy 21/12/2013 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẵn sàng thực hiện cuộc cách mạng quyết liệt về nhân sự, nếu màn trình diễn và kết quả của Chelsea thời gian tới không có dấu hiệu được cải thiện.

mourinho
 

Mặc dù Chelsea đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, chỉ kém Chelsea 2 điểm và đã giành vé vào vòng knock-out Champions League, nhưng HLV Mourinho vẫn chưa hài lòng khi The Blues bị Sunderland hất cẳng khỏi Capital One Cup.

Trừ khi phong độ và màn trình diễn toàn đội được cải thiện vài trận sắp tới, nếu không Mourinho sẽ tiến hành cuộc "thay máu" lực lượng mạnh mẽ, sẵn sàng bán đi nhiều ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trong số những cái tên ở Stamford Bridge, Kevin de Bruyne đang nguy cơ bị bật bãi hơn cả. Ngoài ra, Demba Ba cũng có thể tìm bến đỗ mới để được thi đấu thường xuyên hơn.

Nguồn tin từ Chelsea cho hay, Mourinho khá thất vọng về những gì mà các học trò thể hiện kể từ đầu mùa. Một cuộc "thanh trừng" hàng loạt những ngôi sao không còn hữu ích trong tháng 1 sẽ là hơi mạo hiểm. Tuy nhiên, "người đặc biệt" sẽ tính toán để hoàn tất cuộc cách mạng nhân sự vào hè năm sau.

Người đi ắt sẽ có kẻ đến. Thời gian qua, đại diện Chelsea đã tiếp cận hàng loạt mục tiêu như trung vệ Kurt Zouma (St Etienne), Fredy Guarin (Inter) hay Nemanja Matic (Benfica). Bên cạnh đó, Mourinho cũng muốn chiêu mộ thêm 1 tiền đạo đẳng cấp, với những cái tên nằm trong tầm ngắm như Radamel Falcao, Jackson Martinez hay Diego Costa.

Dù là cựu binh ở Chelsea, nhưng vị trí của Ashley Cole không còn đảm bảo do tuổi tác và phong độ sa sút. Hè tới, Chelsea dự định hỏi mua Luke Shaw (Southampton) hoặc Alberto Moreno (Sevilla) thay thế.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X