Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho mạnh miệng gây hấn với Barca

Thứ Bảy 23/11/2013 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Bồ tuyến bố, Barca đừng mơ có được chữ ký của hai cầu thủ Chelsea là Thibault Courtois và Ramires.

Mourinho quyết không bán Courtois cho Barca
Mourinho quyết không bán Courtois cho Barca

Nhật báo Marca còn khẳng định, HLV Mourinho thà đẩy Courtois lên băng ghế dự bị ở Stamford Bridge còn hơn là cho phép anh gia nhập đội bóng xứ Catalan.

Thủ thành người Bỉ đã 3 mùa liên tiếp khoác áo Atletico Madrid dưới dạng cho mượn. Dù chưa cạnh tranh chính thức vị trí với Cech, nhưng Courtois được đánh giá là một trong những thủ môn triển vọng nhất châu Âu hiện nay.Valdes sẽ rời Nou Camp cuối mùa này nên Barca đã nhắm đưa Courtois về thay thế. Bên cạnh đó, nhà ĐKVĐ La Liga còn muốn có sự phục vụ của tiền vệ năng động Ramires.

Phát biểu trước chuyến làm khách West Ham, Mourinho khẳng định, sẽ không có chuyện Courtois và Ramires rời Chelsea thời gian tới.

"Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi đang trong hoàn cảnh ổn định. Tôi muốn nhắc lại rằng, Chelsea đang sở hữu trong tay thủ môn xuất sắc nhất Thế giới ở tuổi chín chắn nhất,

Van Der Sar chuyển từ Fulham sang M.U khi tuổi tác còn già hơn Cech hiện nay. Nhưng anh ấy vẫn chứng tỏ được khả năng và thi đấu rất tốt tại Old Trafford.

Không ai nghi ngờ Courtois là thủ môn trẻ xuất sắc. Nhưng cậi ấy vẫn còn hơn 2 năm hợp đồng với Chelsea và chúng tôi có thể kiểm soát tình hình chuyển nhượng."

Về trường hợp của Ramires, Mourinho nói thẳng thừng: "Ramires là vô giá. Cậu ấy sẽ không xuất hiện trên chợ chuyển nhượng. Vì vậy, mọi người đừng hỏi tôi về chuyện tương lai của tuyển thủ người Brazil."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X