Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho mang trò cưng về M.U?

Thứ Tư 23/12/2015 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun đưa tin, trong trường hợp HLV Jose Mourinho thay thế Van Gaal dẫn dắt M.U ông sẽ đem theo tiền vệ Wesley Sneijder về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Mới đây, HLV Jose Mourinho vừa bị BLĐ Chelsea sa thải sau chuỗi trận không tốt từ đầu mùa. The Blues đã cho vị chiến lược gia người Bồ rất nhiều cơ hội nhưng ông đều không thể tận dụng được. Sau khi mất việc, “Người đặc biệt” khẳng định ông không muốn nghỉ ngơi mà muốn tiếp tục công việc huấn luyện. Cựu HLV của Real Madrid cũng khẳng định ông sẽ ở lại London để chờ đợi cơ hội dẫn dắt một đội bóng lớn của nước Anh.
Ve MU, HLV Jose Mourinho se mang theo Sneijder hinh anh
Mourinho trở thành ứng viên lớn nhất that thế Van Gaal

Báo chí Anh ngay lập tức đồn thổi thông tin Mourinho muốn thay thế HLV Van Gaal dẫn dắt M.U. Quỷ đỏ đang chơi thất vọng dưới thời HLV người Hà Lan, những kết quả tồi tệ gần đây khiến đội bóng chủ sân Old Trafford bật khỏi Top 4. Theo những gì báo chí Anh đăng tải, Man đỏ đã ra “tối hậu thư” với “Tulip Thép”, nếu nửa đỏ thành Manchester không giành chiến thắng trong hai trận còn lại thuộc lượt đi giải Ngoại hạng thì Van Gaal sẽ bị sa thải.
Khủng hoảng gia tăng, M.U tổ chức họp nội bộ
Trong cơn khủng hoảng thành tích, Man United mới tổ chức một buổi hội đàm trong đó Wayne Rooney cùng các trụ cột đã yêu cầu Louis van Gaal phải thay đổi phương...

Mourinho đang là ứng viên lớn nhất ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford. Tờ The Sun khẳng định ngay từ lúc này vị chiến lược gia người Bồ đã lên kế hoạch nhân sự tại M.U. Nguồn tin này khẳng định Mourinho muốn M.U mua Wesley Sneijder ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Trong quá khứ, “Người đặc biệt” đã từng làm việc với cầu thủ 31 tuổi tại Inter Milan và giúp CLB này giành cú ăn ba vào mùa giải 2009-10.
Ve MU, HLV Jose Mourinho se mang theo Sneijder hinh anh 2
Mourinho muốn đưa Sneijder về Old Trafford

Mối quan hệ giữa Sneijder và Mourinho thân thiết đến nỗi tiền vệ người Hà Lan từng phát biểu rằng anh sẵn sàng chết vì nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Trước đó, Sneijder đã từng được Sir Alex theo đuổi, nhưng Man đỏ không thể đưa cầu thủ này cập bến Old Trafford. Lúc này cầu thủ 31 tuổi đang khoác áo Galatasaray, CLB mà anh chuyển đến vào tháng 1/2013.
Thực hư chuyện Mourinho ký hợp đồng 5 năm với M.U
(Bongda24h.vn) – Trước thông tin Jose Mourinho đã ký hợp đồng 5 năm với M.U, đích thân siêu cò Jorgen Mendes đã phải lên tiếng.

Hợp đồng của Wesley Sneijder về Old Trafford với đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ còn hợp đồng đến năm 2018. Anh có điều khoản giải phóng trị giá 7,5 triệu euro. Mùa này, tuyển thủ người Hà Lan đã ghi 4 bàn sau 21 lần ra sân. Nếu cập bến M.U, Sneijder sẽ có cơ hội thi đấu cùng các đồng hương là Memphis Depay và Daley Blind. Với sự giúp đỡ của bộ đôi này cựu cầu thủ của Inter Milan sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X