Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Man Utd không mạnh lên chút nào hết”

Thứ Sáu 10/08/2018 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha cho rằng ba tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 vừa rồi không đủ cải thiện chất lượng đội hình Quỷ Đỏ.

Man Utd trải qua một mùa hè không được như kỳ vọng với chỉ ba tân binh Fred, Diogo Dalot và Lee Grant được đón về Old Trafford, thậm chí với hai trong số đó nhiều khả năng chỉ để làm dày lực lượng dự bị trong mùa giải tới đây.

HLV Jose Mourinho phát biểu trận MU vs Leicester hình ảnh

HLV Jose Mourinho phát biểu trận MU vs Leicester

Quỷ Đỏ đã thất bại trong việc chiêu mộ thêm trung vệ trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, điều càng gây nên bất đồng giữa HLV Jose Mourinho và ban lãnh đạo CLB. Mới đây nhất, đích thân vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha công khai lên tiếng bày tỏ sự thất vọng của mình khi khẳng định Quỷ Đỏ dường như không mạnh lên chút nào hết.

Phát biểu của Mourinho trước trận MU vs Leicester khai mạc Premier League 2018/19: “Tất cả vẫn y nguyên như vậy so với năm ngoái, chẳng có gì thay đổi hết. Chúng tôi không yếu đi nhưng có lẽ cũng chẳng mạnh lên, hãy cứ nhìn vào những sự thay thế trực tiếp trong đội hình mà xem.”

“Chúng tôi mua một thủ môn bởi Joel Pereira cần được ra đi tạm thời để có thêm nhiều thời gian chơi bóng và phát triển tài năng của mình. Chúng tôi chia tay Daley Blind nên thay thế bằng một cậu trai 19 tuổi đa năng có thể chơi hậu vệ ở cả cánh phải lẫn cánh trái. Michael Carrick giải nghệ, nên chúng tôi cũng đã đón về Fred cho tuyến giữa.”

“Bóng đá là vậy, đôi khi chúng ta cần phải chấp nhận rằng mọi chuyện không phải lúc nào cũng được như ý muốn.” – Mourinho chia sẻ về mùa hè chuyển nhượng nghèo nàn và biện pháp khắc phục tình thế. “Có hai cách để cải thiện đội bóng của mình, hoặc tiêu rất nhiều tiền và mang về những ngôi sao, hoặc làm việc với những gì mình có trong tay và đó là những gì tôi đang làm. Tôi yêu điều đó.”

Nhận định MU vs Leicester (2h00 ngày 11/8): Vạn sự khởi đầu nan
Câu thành ngữ đương nhiên áp dụng cho vị khách Bầy Cáo chuẩn bị hành quân đến thánh địa Old Trafford của nhà đương kim á quân Premier League. Điều đáng nói là...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X