Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Tôi đang đạt đỉnh cao sự nghiệp ở Man Utd”

Thứ Hai 09/10/2017 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha khẳng định ông đã trưởng thành hơn hẳn cả về chuyên môn và tâm lý chỉ sau hơn một năm ngồi ghế nóng Old Trafford.

Nâng tầm Chelsea với những chiếc cúp Premier League đầu tiên trong lịch sử, dẫn dắt Real Madrid phá vỡ ách thống trị của Barcelona ở La Liga, đặc biệt hơn cả là hai danh hiệu vô địch Champions League cùng Porto Inter Milan vô địch Champions League, vậy nhưng Jose Mourinho khẳng định ông lúc này tại Manchester United mới đang đạt đỉnh cao sự nghiệp của mình.

Mourinho Toi dang dat dinh cao su nghiep o Man Utd hinh anh
Mourinho trở nên trầm tính và ôn hòa hơn kể từ khi dẫn dắt Man Utd

Chia sẻ với lời giải thích cụ thể của Người Đặc Biệt về lý do tại sao tất cả những quãng thời gian cầm quân thành công trước đều không thể sánh ngang thời điểm hiện tại, bất chấp Europa League mới là danh hiệu đáng kể duy nhất giành được cùng Quỷ Đỏ thành Manchester. HLV Bồ Đào Nha 54 tuổi phát biểu:

“Tôi lúc này mới đang đạt đỉnh cao sự nghiệp của mình. Tôi trở thành vị HLV giỏi hơn bao giờ hết so với trước kia bởi giờ đây, tôi đã có thể kiểm soát cảm xúc của mình. Thời điểm hiện tại, tôi đối mặt với những áp lực, khó khăn bằng sự chín chắn, điều này đồng nghĩa tôi luôn biết giữ cho đôi chân của mình trên mặt đất.”

Mourinho hoàn toàn có lý. Hơn một năm qua ở Old Trafford, ông đã bớt đi những phát ngôn ngông cuồng, những lần rời bỏ phòng họp báo rất khó coi hay mâu thuẫn với các công thần và ngôi sao trong lòng CLB như trước đây. Giờ, Người Đặc Biệt tỏ ra trầm tính và ôn hòa hơn quá khứ dọc ngang chinh phạt Châu Âu hiển hách nhưng cũng không ít tai tiếng.

Đây đang là mùa giải thứ hai của Mourinho ở Old Trafford và CĐV MU rất kỳ vọng ông tiếp tục thể hiện cái duyên của mình với việc dẫn dắt Quỷ Đỏ lên ngôi vô địch Premier League và có thể làm nên chuyện ở cả Champions League. Hiện tại, Man Utd đang đứng sau hàng xóm Man City trên BXH chỉ vì thua kém đúng 1 bàn thắng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X