Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Man Utd đã giải cứu Ligue 1 khỏi Ibrahimovic"

Chủ Nhật 25/12/2016 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Jose Mourinho cho rằng chính Manchester United đã giải cứu cho Ligue 1 khỏi sự độc bá của Paris Saint Germain bằng cách chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic.

Gia nhập PSG từ năm 2012, Ibrahimovic nhanh chóng trở thành ngôi sao số một của đội bóng thành Paris. Trong bốn năm khoác áo PSG, chân sút người Thụy Điển 156 bàn sau 180 trận ra sân. Điều đáng sợ hơn là trong bốn năm Ibrahimovic xuất hiện, PSG thống trị Ligue 1 với bốn chức vô địch liên tiếp.
Mourinho Man Utd da giai cuu Ligue 1 khoi Ibrahimovic hinh anh
Mourinho nói vui rằng Man Utd đã giải cứu Ligue 1 khỏi Ibrahimovic.

Trong mùa hè 2016, Ibrahimovic quyết định rời PSG để đón nhận thử thách mới trong màu áo Man Utd theo tiếng gọi của Jose Mourinho. Dù đã ở tuổi 35 nhưng Zlatan vẫn thể hiện đẳng cấp của một ngôi sao với 16 bàn ghi được trong 25 trận ra sân cho "quỷ đỏ".
Điều trùng hợp là PSG mùa này thi đấu sa sút phong độ khi chỉ đứng thứ ba ở Ligue 1, kém đội đầu bảng Nice đến 5 điểm. Jose Mourinho cho rằng nhờ có sự ra đi của Ibrahimovic mà Ligue lấy lại được sự hấp dẫn khi thoát được cục diện một mình PSG "xưng bá" giải đấu hàng đầu nước Pháp.
Trên SFR Sport, Mourinho cho rằng: "Điều đầu tiên tôi nghĩ tới là mọi người ở Pháp sẽ hạnh phúc khi Ibrahimovic đã ra đi. Khi còn anh ấy ở đó, chẳng thể coi Ligue 1 là một giải đấu khi người chiến thắng mãi là PSG. Họ vô địch Ligue 1, Cúp quốc gia, Siêu cúp và mọi thứ. Họ thống trị giải đấu. Giờ thì đó mới là một giải đấu thực sự. Giờ tôi mới thấy nó thực sự hấp dẫn".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X