Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Man Utd không có cửa mua Gareth Bale”

Chủ Nhật 23/07/2017 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người Đặc Biệt phủ nhận mọi đồn đoán thất thiệt về kế hoạch đàm phán với Real Madrid chiêu mộ tiền đạo Xứ Wales của Quỷ Đỏ thành Manchester.

Cú đúp vô địch La Liga và Champions League không thể phủ che mùa giải tệ hại nhất của Gareth Bale kể từ ngày cập bến Real Madrid cách đây bốn năm. Chấn thương hành hạ liên miên dẫn đến phong độ giảm sút cũng như đánh mất suất đá chính vào tay Isco, tiền đạo người Xứ Wales có thể sẽ phải ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Mourinho Man Utd khong co cua mua Gareth Bale hinh anh
Mourinho khẳng định MU không thể mua Bale vì anh vẫn đang hạnh phúc ở Real

Một lần nữa, cái tên được nhắc tới hàng đầu như điểm đến tiềm năng của Gareth Bale tiếp tục là Man Utd, đội bóng đã mê mẩn anh suốt từ thời còn khoác áo Tottenham. Thời điểm hiện tại càng vừa vặn hơn, khi Quỷ Đỏ đang săn lùng một ngôi sao chạy cánh nhưng tương đối bế tắc ở thương vụ sáng giá Ivan Perisic. Khả năng MU quay trở lại hỏi thăm cầu thủ 28 tuổi không phải là không có, thậm chí được giới mộ điệu ủng hộ hơn hẳn kế hoạch theo đuổi tiền vệ người Croatia của Inter Milan.

Mặc dù vậy trong phát biểu mới nhất của mình, HLV Jose Mourinho một mực phủ nhận mọi đồn đoán liên quan đến Gareth Bale, rằng MU mà ông dẫn dắt chưa từng có ý định chiêu mộ ngôi sao Xứ Wales. HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ:

“Câu trả lời đơn giản là không. Tài năng và đẳng cấp của Gareth Bale là không thể chối cãi, nhưng chúng tôi cũng không muốn phí phạm thời gian và công sức cho một cầu thủ không có nguyện vọng ra đi. Cậu ấy vẫn nắm giữ vai trò quan trọng ở Real Madrid và trên hết, cậu ấy mong muốn được gắn bó dài lâu với CLB ấy, với thành phố ấy. Chúng tôi nhận thấy cơ hội tiếp cận Gareth Bale gần như bằng không nên cũng chẳng bận liên hệ làm gì cả.”

Nói chung, với mối quan hệ căng thẳng giữa MU và Real trên bàn đàm phán thì một thương vụ chuyển nhượng lớn như thế này cũng tương đối khó xảy ra trong tương lai gần. Kể cả Gareth Bale có muốn đầu quân về Old Trafford thật, Mourinh hẳn cũng sẽ lường ra những màn thách giá quá đáng của đội bóng cũ, tương tự như trường hợp của Alvaro Morata buộc họ phải bỏ cuộc trong mùa hè này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X