Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Man City chỉ thắng nhờ lợi thế sân nhà!"

Thứ Hai 12/11/2018 02:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha sau thất bại 1-3 của Quỷ Đỏ trong trận derby Manchester trên đất khách Etihad.

Quỷ Đỏ phơi áo ở Etihad

Man Utd đang có những dấu hiệu tích cực hơn hẳn trong thời gian gần đây nhưng rõ ràng vẫn có sự chênh lệch sức mạnh đáng kể so với hàng xóm Man City, nhà đương kim vô địch nước Anh hiện tại ngự trị trên ngôi vị dẫn đầu Premier League.

Màn trình diễn đôi bên và kết quả cuối cùng của Etihad đã chứng minh cho thực tế này, khi Man City không mấy khó khăn để đánh bại Man Utd với tỷ số 3-1. David Silva, Sergio Aguero và Ilkay Gundogan là chủ nhân của ba bàn thắng, xen giữa là pha lập công thắp lên hy vọng mong manh trên chấm penalty của Anthony Martial trong trận derby Manchester thứ 177.

HLV Mourinho phát biểu trận derby Man City 3-1 MU về thất bại hình ảnh
HLV Mourinho phát biểu trận derby Man City 3-1 MU


Mourinho nói gì sau thất bại trận derby Manchester?

Thất bại tâm phục khẩu phục là vậy nhưng Jose Mourinho vẫn có một cái cớ nho nhỏ để mà biện minh ít nhiều, mặc dù cũng thừa nhận đây là một trận đấu đầy rẫy sai lầm của các học trò. Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha sau thất bại Man City 3-1 Man Utd:

“Về tổng thể thì chúng tôi chơi không tệ, thậm chí tích cực là đằng khác và đó là kể cả hàng phòng ngự bất chấp phải nhận đến ba bàn thua. Tuy nhiên, chúng tôi lại toàn mắc lỗi cá nhân mang tính thời điểm và đó chính là vấn đề về tâm lý dẫn đến thất bại này, mặc dù chúng tôi chắc chắn vẫn tiến bộ theo từng trận đấu.”

“Cũng phải nói thêm rằng sự đối nghịch hoàn toàn ở lịch thi đấu cũng làm nên sự khác biệt ở đây, khi Man City chơi ba trận liên tiếp trên sân nhà còn chúng tôi chơi ba trận liên tiếp trên sân khách. Thêm vào đó hồi giữa tuần, họ thảnh thơi ‘đánh tennis’ với Shakhtar Donesk, trong khi chúng tôi cật lực chiến đấu để thắng ngược một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới lúc này là Juventus.”

“Chúng tôi đang nằm ngoài top 4, thế thì làm thế nào có thể nói về chức vô địch được cơ chứ?” – Thái độ buông xuôi rõ ràng của Mourinho khi được hỏi về cơ hội cạnh tranh ngôi vương Premier League của Man Utd. Thời điểm hiện tại sau khi phơi áo ở Etihad, Quỷ Đỏ xếp vị trí thứ 8 với 20 điểm/12 trận, cùng với đó là hiệu số bàn thắng bại… âm.

Video trận Man City 3-1 Man Utd:

Man City 3-1 MU (KT): Nhuộm xanh derby, nhà ĐKVĐ vững vàng trên ngôi đầu
Nhà ĐKVĐ Premier League đã chơi hoàn toàn lấn lướt trong trận derby thành Manchester lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này để giành chiến thắng tưng bừng trước M.U,...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X