Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lý giải vì sao Shaw không dự trận gặp St. Etienne

Thứ Tư 22/02/2017 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù trận đấu với St. Etienne tới đây gần như chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục nhưng HLV Jose Mourinho vẫn quyết định không trao cơ hội để Shaw trở lại. Và chiến lược gia người Bồ mới lên tiếng giải thích quyết định của mình.
Shaw
Shaw bị Mourinho loại khỏi đội hình tham dự trận lượt về với St. Etienne

Shaw đã bị loại khỏi danh sách 20 cầu thủ bay tới Pháp để tham dự trận lượt về vòng 1/16 Europa League với St. Etienne đêm nay. Đây là một hành động khó hiểu của Mourinho bởi với lợi thế đã dẫn trước ba bàn ở trận lượt đi, những cầu thủ như Luke Shaw thực sự nên được trao cơ hội ra sân để lấy lại cảm giác thi đấu. Lý do của sự vắng mặt này đã được “người đặc biệt” đưa ra trong buổi họp báo trước trận đấu.

“Luke Shaw sẽ ở lại Manchester vì tôi sẽ sử dụng những cầu thủ khác như Blind, Rojo hay Darmian. Tất cả bọn họ đều đang chơi đúng theo hình mẫu hậu vệ cánh mà tôi yêu cầu. Shaw cần phải kiên nhẫn để có cơ hội tiếp theo và cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa. Cậu ấy cần biết rằng tôi không cho không ai cái gì. Khi tôi trao điều gì đó cho một cầu thủ thì thường họ sẽ phải trả những cái giá rất đắt. Tôi cần phải thấy họ làm việc chăm chỉ hàng ngày và chơi tốt khi ra sân. Vì thế, Shaw sẽ phải đợi. Bây giờ cậu ấy vẫn đang kém hơn những lựa chọn khác của tôi”.

Thực tế, HLV Jose Mourinho mới đây cũng đã khẳng định tương lai của Luke Shaw là ở Old Trafford để trấn an cậu học trò trẻ. Mới đây, Mourinho khẳng định cầu thủ trẻ người Anh có những tiềm năng ấn tượng và hy vọng tấm gương Henrikh Mkhitaryan sẽ đủ sáng để Shaw có thể nhìn vào và noi theo.

“Shaw sở hữu nhiều tố chất mà tôi thích. Nhưng tiềm năng là một chuyện, việc bạn có thể hiện được tất cả những gì mình có trên sân không lại là điều hoàn toàn khác. Tôi cần cậu ấy phải bộc lộ được tất cả những tố chất tôi thích và tôi yêu cầu. Và điều quan trọng là cậu ấy phải tiếp tục làm việc, giống như cái cách mà Mkhitaryan đã lẳng lặng tiến bộ trong một thời gian dài”.
M.U bán Blind mua Lindelof
Theo tờ Mirror, M.U đang lên kế hoạch bán hậu vệ Daley Blind để nhường vị trí cho Victor Lindelof của Benfica.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X