Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lý giải về chấn thương của Antonio Valencia

Thứ Ba 19/12/2017 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho cho rằng chấn thương của Antonio Valencia là điển hình cho những hiểm họa mà các cầu thủ phải đối mặt.

 
Đánh bại West Brom với tỉ số 2-1 để nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đua với Man City, Jose Mourinho nhận tin xấu khi Antonio Valencia chấn thương. Hiện tại, mức độ chấn thương của cầu thủ người Ecuador chưa được xác định nhưng HLV Mourinho có lý do để lo lắng.
 
Mourinho cho rang Antonio Valencia chan thuong vi phai hoat dong qua nhieu.
Mourinho cho rằng Antonio Valencia chấn thương vì phải hoạt động quá nhiều.

Chia sẻ trên DailyMail, HLV Mourinho nhận xét về chấn thương của Valencia: "Tôi gọi chấn thương của Valencia là chấn thương kiểu tháng 12. Đó là chấn thương được hình thành bởi sự tích tụ mỏi mệt. Đó là vấn đề thuộc cơ bắp, gân kheo".
 
"Chấn thương lớn, nhỏ hay bình thường ư? Tôi chẳng biết nữa. Anh ấy là một cầu thủ có kinh nghiệm để không khiến nó rơi vào giới hạn khó khăn. Nhưng đó là chấn thương đến từ sự mệt mỏi, tất cả các cầu thủ ở giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2017/18, đặc biệt những người phải chia sức ở châu Âu đều phải hứng chịu loại rủi ro thế này".
 
Mùa này, Valencia ra sân 24 trận cho Man Utd, ghi được 2 bàn. Sở dĩ Mourinho lo lắng bởi vị trí hậu vệ phải của Valencia không có sự thay thế xứng đáng. Chắc chắn cầu thủ 32 tuổi không ra sân trong trận đấu với Bristol City vào giữa tuần này tại Carabao Cup.

Valencia lên tiếng về chấn thương gặp phải
Hậu vệ Antonio Valencia đã lên tiếng cảm ơn NHM đã dành cho mình sự quan tâm, anh cũng khẳng định vấn đề gặp phải không quá nghiêm trọng.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X