Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lý giải sự vắng mặt của tân binh đắt giá M.U

Thứ Sáu 21/10/2016 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Suốt từ trận derby với Man City, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã không góp mặt trong đội hình M.U và mới đây Mourinho đã tiết lộ nguyên nhân của việc này.


Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của Dortmund, Henrikh Mkhitaryan đã được Man United chiêu mộ mùa hè năm nay với mức giá lên tới 30 triệu bảng. Được kỳ vọng sẽ thổi vào đội bóng mới chất sáng tạo đã lẩn khuất ở mùa giải trước và thực tế tiền vệ người Armenia đã có những thể hiện ấn tượng trong loạt trận giao hữu khởi động.

Chỉ có điều khi chính thức bước vào các trận chính thức, Mkhitaryan lại không có được thể lực tốt nhất và mãi tới trận derby thành Manchester với Man City ngày 10/9 mới có trận đá chính đầu tiên cho M.U. Nhưng ở đó, anh lại thể hiện phong độ đáng thất vọng và bị HLV Jose Mourinho thay ra chỉ sau 45 phút đầu tiên. Từ đó tới nay, Mkhitaryan không còn xuất hiện dù chỉ trên băng ghế dự bị của M.U và lý do được đưa ra là bởi anh dính một chấn thương đùi.

Mourinho ly giai su vang mat cua tan binh dat gia MU hinh anh
Mkhitaryan liên tục vắng mặt trong đội hình của M.U

Nhưng ngay cả khi đã bình phục, Mkhitaryan vẫn không được góp mặt trong danh sách dự trận với Fenerbahce tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League trên sân nhà Old Trafford. Nhiều người cho rằng dường như niềm tin của Mourinho dành cho tân binh đắt giá của M.U đã xuống rất thấp. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha lại tiết lộ câu chuyện thực sự sau việc này.

"Chúng tôi đã chơi với bộ ba Jesse Lingard, Juan Mata và Anthony Martial", Mourinho nói với các phóng viên khi được hỏi về sự vắng mặt của Mkhitaryan. "Tôi không phải là một Einstein, tôi không biết sử dụng một hệ thống chiến thuật để chơi với 4 cầu thủ chạy cánh cùng lúc. Mkhitaryan cần phải làm việc nhiều hơn để có được thể lực và phong độ đủ để chơi với cường độ cao."

"Thay vì việc để Mkhitaryan có mặt ở đây trên băng ghế dự bị và chơi 15 đến 20 phút như Memphis Depay đã làm, tôi nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu anh ấy tiếp tục cải thiện tình hình. Anh đã gặp nhiều khó khăn trong buổi tập ngày hôm qua. Sẽ tốt hơn cho Mkhitaryan nếu anh có những biểu hiện cụ thể thay vì chờ đợi cơ hội của mình. Tuy nhiên, anh ấy đã sẵn sàng. Anh đã sẵn sàng từ sớm."

Cuối tuần này, M.U sẽ bước vào đại chiến với Chelsea trên sân Stamford Bridge và khả năng ra sân của Mkhitaryan vẫn còn là một dấu hỏi.

Dư âm M.U 4-1 Fenerbahce: Hãy cho Ibrahimovic ngồi ngoài
(Bongda24h) - Không Ibrahimovic, Manchester United chơi một thứ bóng đá quyến rũ. Khi ống kính máy quay lia tới hình ảnh Sir Alex Ferguson ngồi trên khán đài,...

Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X