Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lý giải nguyên nhân tại sao ông không mua sắm

Thứ Sáu 27/11/2015 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho vừa tiếp tục khẳng định rằng ông không cần tham gia thị trường chuyển nhượng trong tháng Giêng tới dù cho Chelsea vẫn chưa thực sự thoát ra khỏi khủng hoảng phong độ ở mùa giải này.

Mourinho thua nhan kho khan truoc tran gap Maccabi
Mourinho vẫn bảo vệ quan điểm không tham gia phiên chợ đông

Tin chuyển nhượng Chelsea cho thấy họ đang rất quan tâm đến màn trình diễn của những tiền đạo sáng giá như Antoine Griezmann, Jamie Vardy hay Harry Kane, nhằm thay thế cho một Diego Costa đang trở nên mất phong độ ở mùa giải này. Thế nhưng HLV Jose Mourinho vẫn một mực khẳng định rằng ông không hề muốn tham gia phiên chợ đông, không chỉ bởi rủi ro của những cuộc chuyển nhượng này là rất cao, hay là bởi số những cầu thủ đang sẵn sàng ra đi là rất nhỏ. Theo “người đặc biệt”, đơn giản là ông không muốn các học trò của mình phải tự ngờ vực chính mình. Khi được hỏi đích danh về những mục tiêu như Harry Kane và Jamie Vardy, những chân sút người Anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của giải đấu, Mourinho lên tiếng:

“Hiện giờ mới là tháng 11 và chúng tôi đã cố gắng làm những gì tốt nhất có thể. Tôi sẽ bảo vệ quan điểm của mình là không thảo luận các vấn đề về cầu thủ, chuyển nhượng hay việc chi tiêu của đội bóng. Những tin đồn thường xuất phát từ ngày 1/9 khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, và nó càng trở nên dày đặc hơn trên các mặt báo khi kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp đến. Tôi biết có những cầu thủ mà Chelsea hoàn toàn có thể chiêu mộ, nhưng có những cầu thủ là không thể. Nhưng điều quan trọng là tôi sẽ không muốn mua những cái tên ấy, tôi sẽ không yêu cầu ban lãnh đạo hay các ông chủ phải chi tiền. Tôi sẽ cố gắng giành lấy những kết quả tốt nhất có thể với các cầu thủ mà tôi hiện đang có.”

Chelsea ra tối hậu thư cho Costa: Ghi bàn hoặc ra đi
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Diego Costa đã sa sút trầm trọng ở mùa giải này, Chelsea đang lên kế hoạch bán cầu thủ người Tây Ban Nha ở kỳ chuyển nhượng mùa đông...

Bên cạnh đó, HLV Jose Mourinho còn tiết lộ tình hình nhân sự của đội bóng trước thềm trận derby London với Tottenham Hotspur, đội bóng đã bất bại trong 12 trận đấu gần nhất tại Premier League. “Tôi không chắc lắm về John Terry, khả năng ra sân của cậu ấy là rất nhỏ. Với tiền vệ Ramires cũng vậy, chúng tôi sẽ phải chờ xem có gì tiến triển không. Falcao vẫn đang phải hồi phục chấn thương còn thủ thành Courtois đã trở lại tập luyện nhưng chưa thể ra sân trong trận đấu vào ngày chủ nhật.” Người đặc biệt cũng nói rằng ông hoàn toàn tin tưởng vào cặp trung vệ Kurt Zouma và Gary Cahill khi John Terry phải vắng mặt.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X