Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lý giải nguyên nhân Salah thất bại ở Chelsea

Thứ Hai 04/03/2019 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho cho rằng thất bại của Salah ở Chelsea là do cầu thủ người Ai Cập quá lạc lõng và ngây thơ tại Stamford Bridge.
Salah gia nhập Chelsea với mức phí chuyển nhượng 11 triệu bảng từ Basel hồi tháng 1/2014 khi mới 21 tuổi. Anh không gây được ấn tượng tốt đẹp tại London, chỉ ghi được 2 bàn trong 19 trận trên mọi đấu trường trước khi bị bán cho Roma năm 2016.

Dù Salah từng thất bại ở Premier League nhưng Liverpool vẫn quyết định bỏ ra 34 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này hè 2017. Và từ đó đến giờ, Salah đã vươn lên thành 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Mourinho lý giải nguyên nhân Salah thất bại ở Chelsea hình ảnh

Mourinho lý giải nguyên nhân Salah thất bại ở Chelsea


Phong độ ấn tượng của Salah tại Liverpool đã khiến HLV Mourinho phải nhận chỉ trích vì bán anh khi còn nắm quyền ở Chelsea. Nhưng trong bài trả lời phỏng vấn trên kênh beIN Sports mới đây, chiến lược gia người Bồ cho rằng Salah chưa sẵn sàng cả về thể lực lẫn tâm lý để chơi ở Premier League thời điểm đó.

Khi được hỏi tại ao Salah không thành công ở Chelsea, Mourinho cho biết: “Tâm lý, thể lực và khả năng thích nghi với môi trường mới. Cậu ấy là một chàng trai lạc lõng, ngây thơ đến với Chelsea từ Basel. Cậu ấy khi đó không phù hợp với Premier League, thể chất thì hơi mong manh.

Nhưng rồi cậu ấy tới Italia và có kinh nghiệm ở Fiorentina và Roma. Khi trở lại Anh, cậu ấy đã hoàn toàn thích nghi được với đẳng cấp cao của bóng đá châu Âu. Cậu ấy hiểu hơn về trận đấu và thể chất cũng mạnh mẽ hơn.

Bạn có thể nhìn thấy cơ thể của cậu ấy và thể lực đã khỏe mạnh hơn nhiều. Cậu ấy cũng tự tin hơn so với thời điểm mới đến Premier League”.

Video tổng hợp những màn trình diễn của Salah tại Italia:



Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X