Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lý giải nguyên nhân M.U đánh bại Burnley

Thứ Hai 03/09/2018 03:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu sau trận Burnley 0-2 MU. HLV người Bồ Đào Nha khẳng định chính người hâm mộ đã tiếp thêm sức mạnh để thầy trò ông giành chiến thắng “rửa mặt”.


Làm khách trên sân của Burnley, Man United đã giành chiến thắng cách biệt 2-0. Ở đó, họ đã trình diễn bộ mặt khác hẳn, trái ngược với khi thất thủ 0-3 trước Tottenham ngay tại sân nhà. Cú đúp của Romelu Lukaku đã giúp M.U giành trọn 3 điểm trước Burnley và tạm thời xua tan nỗi lo về một cuộc khủng hoảng.

Còn nhớ ngay sau trận thua trắng 0-3 với Tottenham, HLV Jose Mourinho đã nán lại trên sân khá lâu. “Người đặc biệt” dành những tràng vỗ tay cảm ơn sự cổ động của người hâm mộ M.U dành cho thầy trò ông.

Jose Mourinho phát biểu sau trận Burnley 0-2 MU hình ảnh

Jose Mourinho phát biểu sau trận Burnley 0-2 MU


Jose Mourinho phát biểu sau trận Burnley 0-2 MU. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định chính tình cảm của CĐV là động lực để Quỷ đỏ tìm lại chiến thắng. “Tôi nghĩ những gì diễn ra tại Old Trafford trước Tottenham là khởi nguồn cho trận thắng này”, Mourinho nói.

“Chúng tôi đã thất bại trên sân nhà. Nếu người hâm mộ phản ứng tiêu cực, đội bóng mất niềm tin, đội bóng cảm thấy áp lực và trận đấu tiếp theo sẽ khó khăn hơn. Nhưng khi chúng tôi để thua trên sân nhà, người hâm mộ vẫn tuyệt vời, hiểu được đó là màn trình diễn tốt, chỉ kết quả là tệ nên đó không phải là một tuần buồn.”

Mourinho nói thêm: “Tôi cảm thấy một chút tiếc nuối khi chúng tôi đã không ghi một vài bàn thắng trước sự chứng kiến của CĐV nhà bởi họ xứng đáng có điều đó. HLV không quan trọng, đội bóng mới là quan trọng. HLV không ra sân.”

“Tôi ở ngoài đường biên và biết được hết những phản ứng khác nhau từ đám đông. Tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn, kết quả ngày hôm nay. Nó mang lại niềm vui cho người hâm mộ. Họ đã phải chịu đựng khá nhiều trong tuần qua.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Burnley 0-2 MU (Vòng 4 Premier League 2018/19):



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X