Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lý giải nguyên nhân đày ải Pogba

Thứ Ba 17/04/2018 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong vòng đấu 34 giải Ngoại hạng, tiền vệ Paul Pogba bị thay ra sớm, và Mourinho đã chia sẻ về quyết định này.
Trở về sân nhà sau chiến tích ngược dòng Man City, hơn nữa việc chỉ phải tiếp đón một West Brom đang đội sổ bảng xếp hạng khiến nhiều người hâm mộ MU mơ về 3 điểm tiếp theo. Nhận định này hoàn toàn có cơ sở, nếu nhìn vào khoảng cách rất lớn giữa 2 CLB.
 
Tuy nhiên, một kịch bản khó tưởng tượng nhất đã diễn ra, khi West Brom quật ngã Quỷ đỏ ngay tại Old Trafford với pha ghi bàn của Jay Rodriguez. Paul Pogba – nhạc trưởng Man United và là cầu thủ xuất sắc nhất đại chiến với Man xanh, bất ngờ có trận cầu thảm họa. Anh bị thay ra chỉ sau 58 phút, và còn phải nhận một chiếc thẻ vàng.

Paul Pogba bị thay ra sớm bởi Martial

Paul Pogba bị thay ra sớm bởi Martial


“Đó không phải về màn trình diễn của cậu ấy” – Mourinho lý giải nguyên nhân đày ải Pogba. “Cậu ta đã phải nhận một chiếc thẻ vàng, và đó là lý do Pogba ở trong tình thế khó khăn hơn những người khác. Bạn rất khó để thi đấu với 2 tiền vệ trung tâm, trong đó một người không thể phạm lỗi.”
 
“Tất nhiên, chúng tôi có thể thi đấu mạo hiểm như vậy nếu kiểm soát bóng hoàn toàn, nhưng lúc đó MU mất bóng dễ dàng và trận đấu trở nên rất phức tạp. Với những pha đá phạt góc, các cầu thủ của chúng tôi có nguy cơ phạm lỗi cao và một tình huống có thể khiến họ bị đuổi.”
 
“Bởi vậy, Paul Pogba đã bị thay ra ngoài bởi chiếc thẻ vàng, bởi phong độ và cũng vì tình thế lúc đó nữa” – Jose Mourinho cho biết.
 
Cùng với đó, Người đặc biệt khẳng định sẵn sàng trảm những cái tên thi đấu thất vọng. Ông cho rằng những ai thể hiện tốt trong trận đấu bù giữa tuần này, sẽ có cơ hội thi đấu với Tottenham (bán kết FA Cup). Không phải mức giá, lương khủng hay đẹp trai, cách duy nhất để những cầu thủ được thi đấu đó là phong độ.

Mourinho tuyên bố sẵn sàng “trảm” các tội đồ M.U
Màn trình diễn tệ hại trước West Brom đã khiến HLV Jose Mourinho không còn giữ được sự bình thản. Trong một phát biểu mới nhất, việc Mourinho phạt cầu thủ M.U...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X