Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lý giải chuyến nghỉ dưỡng giữa mùa của Man Utd

Thứ Ba 09/01/2018 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quỷ Đỏ đã rời thành Manchester để có chuyến tập huấn ngắn ngày ở Dubai nắng gió ngay trong thời điểm hiện tại.

Man Utd mới đây đã kết thúc chặng marathon 5 trận trong 14 ngày và sẽ được nghỉ ngơi hẳn một tuần trước khi trở lại sân cỏ với màn tiếp đón Stoke City ở Premier League đêm thứ Hai tới. Tận dụng khoảng thời gian thoải mái hiếm hoi này, tập thể cầu thủ và ban huấn luyện Quỷ Đỏ đã rủ nhau sang Dubai (UAE) cho chuyến tập huấn ngắn ngày, tranh thủ cũng để tránh cái lạnh giá quê nhà và thư giãn đôi chút sau giai đoạn cày ải căng thẳng.

Mourinho ly giai chuyen nghi duong giua mua cua Man Utd hinh anh
HLV Jose Mourinho

Phát biểu của HLV Jose Mourinho về chuyến nghỉ dưỡng giữa mùa này: “Chúng tôi cần được nghỉ ngơi để phục hồi thể lực, nhưng đồng thời cũng phải tiếp tục tập luyện để duy trì phong độ cho chặng đường điên rồ tiếp theo. Chính vì vậy mà chuyến đi đến Dubai này mang lại lợi ích kép và nó thực sự quan trọng đối với các cầu thủ.”

“Không chỉ họ mà ngay cả tôi và các trợ lý cũng sẽ có thời gian nghiên cứu chi tiết những kế hoạch và chiến thuật mới giúp ích cho phần còn lại của mùa giải. Trên hết, tất cả đều đang thoải mái tận hưởng ít ngày đẹp trời này để xua tan những chấn thương và sự mỏi mệt.”

Thời điểm hiện tại, Man Utd vẫn ngự trị ở ngôi nhì bảng Premier League và dù không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch với hàng xóm Man City, mục tiêu của họ vẫn là bảo toàn suất top 4 của mình trước sự cạnh tranh gắt gao của các đối thủ bám đuổi.

Bên cạnh đó, Quỷ Đỏ cũng mới nhận được lá thăm dễ thở Yeovil Town ở vòng 4 FA Cup, cũng như dần chuẩn bị khi Champions League đang trên đường trở lại, với trước mắt là hai trận đấu gặp Sevilla ở vòng 1/8.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X