Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lý giải cái đưa tay ra dấu im lặng

Chủ Nhật 29/10/2017 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha khẳng định hành động sau chiến thắng MU 1-0 Tottenham của ông không hề nhắm tới đối thủ hay đồng nghiệp Mauricio Pochettino, thay vào đó chính là các chỉ trích.

Chiến thắng ấn tượng MU 1-0 Tottenham giúp Jose Mourinho trút bỏ áp lực ngàn cân bởi những lời chỉ trích nhắm tới ông vì thành tích và lối chơi tiêu cực của Quỷ Đỏ. Chính vì vậy mà ngay khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, HLV người Bồ Đào Nha đã ngay lập tức ra dấu im lắng bằng cách đặt tay lên môi hướng về camera, thậm chí bỏ mặc đồng nghiệp Mauricio Pochettino bơ vơ đứng đằng sau chờ một cái bắt tay.

Mourinho ly giai cai dua tay ra dau im lang hinh anh
Mourinho lý giải cái đưa tay ra dấu im lặng khi quay lưng với Pochettino

Đó chính là thông điệp Mourinho muốn gửi tới biết bao chỉ trích tới tấp vô ông suốt thời gian qua, thậm chí được ông cẩn thận đính chính không phải nhắm tới Spurs khi đó. Phát biểu của Người Đặc Biệt sau trận MU 1-0 Tottenham: “Một số người nói nhiều quá, bình tĩnh và thư giãn đi. Đừng lo lắng quá mà cũng đừng hào hứng quá. Cứ bình thường thôi không phải nói đâu.”

“Đó là đôi lời tôi muốn nhắn nhủ đến dư luận. Thông điệp cho băng ghế dự bị của đối phương ư? Không hề. Họ chẳng làm gì sai cả. Cả với Pochettino cũng vậy, tôi không có bất cứ vấn đề gì với anh ấy và bộ sậu huấn luyện Tottenham. Chúng tôi đã đối đầu với nhau từ thời ở Tây Ban Nha và luôn giữ mối quan hệ tốt với nhau.”

“Có thắng có thua, tôi không nhớ mình từng hòa Pochettino lần nào chưa, cơ mà cũng chẳng quan trọng. Chúng tôi luôn biết phải trái khi xử sự với nhau và ngày hôm nay, tôi may mắn là người hạnh phúc hơn khi đã đánh bại một đội bóng mạnh. Tôi rất rất thích Tottenham đó.”

“Tất nhiên rồi, tôi cũng tự hào về các cầu thủ của mình. Màn trình diễn của họ thực sự vô cùng tuyệt vời và kể cả trận đấu có kết thúc với tỷ số 0-0 hay 1-1, quan điểm của tôi vẫn sẽ không thay đổi. Họ đối xử với mỗi đường bóng như thể nó quan trọng nhất sự nghiệp vậy, bên cạnh sự tập trung cao độ bởi không ai có thể có giây phút quên đi rằng mình đang phải đối đầu với một đối thủ mạnh nhường nào.”

Trở lại ấn tượng sau hai trận toàn hòa và thua bằng chiến thắng trước Tottenham, Man Utd cắt đuôi chính đối thủ thành London để tiếp tục xây chắc vị trí nhì bảng, đồng thời kiên trì bám đuổi hàng xóm Man City trong cuộc đua vô địch Premier League. Giữa tuần sau, Quỷ Đỏ tiếp đón Benfica trên sân nhà Old Trafford và một chiến thắng sẽ chính thức đưa họ thẳng tiến vòng knock-out Champions League mùa giải này.

Thong so tran dau Man utd vs Tottenham
Thông số trận đấu MU 1-0 Tottenham

Highlights trận MU 1-0 Tottenham

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X