Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Luke Shaw, Martial là những đứa trẻ hư hỏng, không chịu lớn"

Thứ Sáu 23/11/2018 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha bất ngờ có lời chỉ trích gay gắt các học trò trẻ tuổi vốn lại đang đạt điểm rơi phong độ của mình ở Man Utd.

Mourinho chỉ trích Martial, Luke Shaw

Cụ thể phát biểu nặng nề của HLV Man Utd Jose Mourinho trước trận màn tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford cuối tuần này: “Bọn họ thiếu sự trưởng thành và để nói cho rõ, ý của tôi ở đây là trên góc độ cá nhân. Các cầu thủ từng đàn ông hơn, người lớn hơn, không được bao bọc nên tự thân có sự chuẩn bị tốt hơn cho cuộc sống.”

HLV Mourinho chỉ trích Martial và Luke Shaw không chịu lớn hình ảnh
HLV Mourinho chỉ trích Martial và Luke Shaw

“Bọn họ giờ là những đứa trẻ hư hỏng vì được yêu chiều quá mức, với cuộc sống và môi trường dễ dàng, thuận lợi hơn rất nhiều. Mọi người xung quanh lúc nào cũng phải chú ý đến bọn họ, đồng cảm và tha thứ lỗi lầm cho bọn họ, khiến cho bọn họ càng lớn chậm hơn. Đơn cư như Luke Shaw, Martial hay Lingard vậy, những tài năng triển vọng nhưng không biết cách cư xử và thiếu cá tính.”

Đúng là trong quá khứ, mối quan hệ giữa Mourinho và Shaw hay Martial từng xuất hiện hiềm khích, mâu thuẫn gay gắt xoay quanh thái độ và ý thức của những cầu thủ trẻ này. Mặc dù vậy, đây là thời điểm cả hai đều đã có những tiến bộ rõ rệt, như Shaw vẫn duy trì phong độ ổn định và độc chiếm suất đá chính bên hành lang cánh trái suốt từ đầu mùa giải này, trong khi Martial đang thăng hoa với liên tiếp những bàn thắng.

Chưa có lời giải thích cho việc đang yên đang lành lại “giở chứng” chỉ trích các học trò như thế này của Mourinho, nhất là khi mọi thứ tưởng chừng như đã được giải quyết, dàn xếp êm đẹp và được minh chứng bằng những màn trình diễn trên sân cỏ. Tình hình nội bộ Man Utd qua đây càng thêm phần phức tạp, rối ren khi thành tích của họ hiện tại đã đủ bết bát lắm rồi.

Góc Man Utd: Jose Mourinho và câu trả lời tháng Mười Một
Đầu mùa giải, HLV người Bồ Đào Nha từng tuyên bố hãy đánh giá khả năng cạnh tranh ngôi vô địch của thầy trò ông sau tháng Mười Một, nhưng rồi thất bai tâm phục...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X