Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Lukaku đến Man Utd không phải vì tôi”

Chủ Nhật 17/09/2017 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho khẳng định ông không chèo kéo hay ảnh hưởng đến quyết định gia nhập Man Utd của Romelu Lukaku. Mọi chuyện suôn sẻ đơn giản chỉ là vấn đề tiền bạc với Everton và tiền đạo người Bỉ.

Romelu Lukaku gia nhập Manchester United từ Everton với giá chuyển nhượng 75 triệu bảng trong mùa hè vừa rồi. Người ta tin rằng với Jose Mourinho trên ghế nóng, Old Trafford giờ trở thành điểm đến mơ ước cho mọi ngôi sao và tiền đạo người Bỉ cũng không phải ngoại lệ. Chính bản thân anh cũng thừa nhận mình sẵn sàng từ chối đội bóng cũ Chelsea chỉ để được khoác áo Quỷ Đỏ.

Mourinho Lukaku den Man Utd khong phai vi toi hinh anh
Mourinho khẳng định không tác động đến quyết định gia nhập MU của Lukaku

Mặc dù vậy trong phát biểu mới nhất, Mourinho lại lên tiếng phủ nhận những tác động hay ảnh hưởng của mình đến quyết định của Lukaku. Nguyên do thay vào đó đơn giản hơn chỉ là vấn đề tiền bạc được thống nhất một cách suôn sẻ, với cả Everton cũng như Lukaku và người đại diện “siêu cò” Mino Raiola. Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha:

“Tôi không nghĩ mình có vai trò gì trong vụ chuyển nhượng của Lukaku cả, cậu ấy đến Man Utd không phải vì tôi. Cậu ấy đến đây vì chúng tôi trả đủ số tiền Everton yêu cầu, đạt thỏa thuận lương bổng với cầu thủ và khoản hoa hồng với người đại diện của cậu ấy. Mọi chuyện đơn giản chỉ có vậy, tôi không có lý do nào khác để giải thích cho  quyết định của Lukaku hay dính dáng gì trên bàn đàm phán.”

Trận MU vs Everton tối nay cũng sẽ đánh dấu màn tái ngộ đội bóng cũ của Lukaku và có ra sao, anh cũng sẽ nỗ lực quyết tâm sút tung lưới đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình. Tiền đạo 24 tuổi người Bỉ hiện đang đạt phong độ cao với 6 bàn thắng trong 6 trận đấu gần đây nhất.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X