Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Lukaku có giá 150 triệu bảng"

Thứ Tư 06/09/2017 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Người đặc biệt, thị trường chuyển nhượng đã đảo điên sau thương vụ của Neymar, và tiền đạo Romelu Lukaku có thể đắt giá gấp đôi số tiền mà Quỷ đỏ đã chi ra hồi tháng Bảy.


Trong phiên chợ hè năm nay, Man United đã chi ra số tiền 75 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo Lukaku. Mặc dù được cho là hơi cao, nhưng mức giá này là cần thiết để Quỷ đỏ có thể đánh bại Chelsea trong nỗ lực hỏi mua tiền đạo hàng đầu Premier League. Nhưng theo lời phát biểu mới nhất của HLV Jose Mourinho, mua được Lukaku với giá như vậy là quá rẻ.
 
Theo một buổi phỏng vấn trên The Times, HLV  Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã rất thông minh. Chúng tôi nghĩ rằng một vài điều có thể xảy ra và sẽ thay đổi thị trường chuyển nhượng mãi mãi. Bình thường, những vụ chuyển nhượng cuối hè sẽ ít đắt đỏ hơn, nhưng mọi chuyện có chiều hướng xấu đi sau thương vụ Neymar. Điều đó đã thay đổi tất cả.”

Lukaku va Matic la hai ban hop dong noi bat cua Jose Mourinho he nay.
Lukaku và Matic là hai bản hợp đồng chất lượng của Jose Mourinho hè này

“Nếu chúng tôi chiêu mộ Romelu Lukaku vào ngày 31/8, mức giá của cậu ấy sẽ là 150 triệu bảng. Nemanja Matic cũng sẽ tiêu tốn của chúng tôi 60-70 triệu bảng, và đó là những điều thương vụ Neymar đã tác động. Nếu như lúc này, Paul Pogba vẫn là vụ chuyển nhượng đắt giá nhất thế giới, tôi nghĩ rằng Coutinho sẽ khoác áo Barca với giá 101 triệu bảng.”
 
“Hãy tưởng tượng chúng tôi đã có thể tiêu tốn 200 triệu bảng cho Matic và Lukaku. Thời điểm này, một cầu thủ trị giá 20 triệu bảng sẽ thành 40 triệu, còn cầu thủ có giá 40 triệu sẽ thành 60 triệu. Tất cả mọi thứ đã thay đổi. Nhưng bởi vì chúng tôi làm điều này từ rất sớm, cho nên mức giá là rất dễ chịu. Tôi nghĩ đội bóng đã làm rất tốt về mặt tài chính, chúng tôi có sự chuẩn bị tốt trước khi mùa giải bắt đầu, và điều này vô cùng quan trọng.”
 
Thực chất, Jose Mourinho không hề nói quá. Một HLV kinh nghiệm khác tại Premier League là Arsene Wenger cũng lên tiếng chỉ trích thương vụ Neymar. Sự lạm phát là rất lớn và có thể nói, những thương vụ trị giá 200-300 triệu bảng sẽ diễn ra thường xuyên trong tương lai.

Jose Mourinho đặt mục tiêu phá kỷ lục của Sir Alex Ferguson
Trước khi mở màn Champions League cùng Manchester United, Jose Mourinho thừa nhận rất muốn phá kỷ lục của Sir Alex Ferguson.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X