Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Lỗi của tôi là vô địch quá nhiều"

Thứ Bảy 28/04/2018 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo vào ngày thứ Sáu, HLV Jose Mourinho phát biểu trước trận MU vs Arsenal với đại ý, ông đang bị làm hại bởi những thành công trong quá khứ.
Ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ, HLV người Bồ Đào Nha đã đem về Cup Liên đoàn và Europa League, chưa kể Community Shield. Chính vì vậy, sự kỳ vọng của người hâm mộ về việc Man United sẽ tiếp tục thành công là có cơ sở, nhưng điều đó vô tình gây khó cho chính Mourinho.
 
Cụ thể, với việc bị loại khỏi cuộc đua vô địch Champions League và giải Ngoại hạng – những giải đấu quan trọng nhất, MU đang bị chỉ trích rất nhiều. Cho dù Mourinho một mực khẳng định đội bóng của mình đã tiến bộ, nhưng chẳng ai nghe vì danh hiệu đã ngoảnh mặt chủ sân Old Trafford.
 
Trước màn tiếp đón Arsenal, HLV này cho biết: “Đó là lỗi của tôi khi vô địch quá nhiều lần trong quá khứ. Chỉ có chiến thắng và chiến thắng. Bây giờ khi đã gần một năm trôi qua mà không giành chức vô địch, tôi bị chỉ trích nhiều hơn những người cả sự nghiệp không thắng nổi giải đấu nào.”
 
“Trên thực tế, những người chơi mãi không vô địch, luôn tệ hơn ai đó giành chiến thắng lúc này lúc khác. Tôi chưa có bất kỳ mùa giải nào trắng tay toàn tập, vì thế nếu tôi không vô địch FA Cup trước mắt, đó sẽ là lỗi của tôi.”

Mourinho phát biểu trước trận MU vs Arsenal cuối tuần này

Mourinho phát biểu trước trận MU vs Arsenal cuối tuần này


Bên cạnh đó, chiến lược gia này cũng chia sẻ về mâu thuẫn với giới truyền thông: “Nếu những điều họ viết diễn ra 10-15 năm trước, chắc chắn tôi sẽ rất khó chịu. Còn bây giờ, thú thực tôi thậm chí còn không biết ai là một nhà báo nữa, bởi vì bất kỳ ai cũng có thể viết nhăng viết cuội. Tôi và Pogba không hề có mâu thuẫn.”
 
Cuối cùng, Jose Mourinho phát biểu về trận MU vs Arsenal cuối tuần này – trong lần cuối chạm trán với Arsene Wenger trong vai trò thuyền trưởng Arsenal: “Ông ấy là một biểu tượng.”
 
“Thế giới bóng đá ngày nay đã thay đổi quá nhiều, nó không cho phép sự tồn tại của một Wenger hay Sir Alex Ferguson nữa. Giới truyền thông đã tạo ra quá nhiều áp lực và đây là những gì sẽ xảy ra, Wenger là người cuối cùng (gắn bó với một CLB lâu đến thế).”

Mourinho hối hận vì dám hỗn láo với “Giáo sư”
Trong quá khứ, HLV của Manchester United đã từng có nhiều lần va chạm với Arsene Wenger. Nhưng mới đây, chính Jose Mourinho phát biểu về Wenger đã bày tỏ sự...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X