Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lôi bán kết FA Cup năm ngoái ra dọa Tottenham

Thứ Hai 27/08/2018 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp áp lực ngút ngàn, HLV người Bồ Đào Nha vẫn nói cứng trước trận đại chiến sống còn của Man Utd trên sân nhà Old Trafford.

Man Utd có thể nói đang chuẩn bị tiếp đón Tottenham với tâm thế run rẩy bởi phong độ bết bát trên sân cỏ cũng như tâm lý, tinh thần lung lạc bởi đủ thứ vấn đề nội bộ, đặc biệt chuyện tương lai bất định của HLV Jose Mourinho hay mối quan hệ phức tạp với các học trò như Paul Pogba.

HLV Mourinho phát biểu trận MU vs Tottenham hình ảnh

HLV Mourinho phát biểu trận MU vs Tottenham

Mặc dù vậy ngay trước thềm đại chiến ở vòng 3 Premier League 2018/19, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn lên tiếng nói cứng nhằm hăm dọa các vị khách đối thủ, cụ thể gợi nhắc lại trận bán kết FA Cup mùa giải năm ngoái khi Quỷ Đỏ ngược dòng đánh bại Spurs với tỷ số 2-1.

Phát biểu của Mourinho: “Chúng tôi sẽ tiếp cận trận đấu với lối chơi như thế nào ư? Lối chơi mang về chiến thắng. Kiểm soát và áp đảo thế trận, không mắc sai lầm, liên tục tạo cơ hội và ghi bàn, thế là ba điểm trọn vẹn ở lại với chúng tôi.”

“Tất nhiên, Tottenham vẫn là một đội bóng rất mạnh và họ đều đã gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi trong cả ba lần gặp năm ngoái, mặc dù chúng tôi thắng đến hai trong số đó. Trận bán kết FA Cup thực sự tuyệt vời, khi chúng tôi phải thi đấu xa nhà và ai cũng nghĩ sẽ nắm chắc phần thua.”

“Mặc dù khởi đầu không tốt và sớm bị thủng lưới, chất lượng và bản lĩnh đã giúp chúng tôi trở lại và đảo ngược tình thế một cách thuyết phục trong hiệp hai. Chúng tôi là vậy, luôn biết người biết ta và chẳng cần công tác tư tưởng nào để tạo động lực chiến đấu với những đối thủ lớn.”

Nhận định MU vs Tottenham (2h ngày 28/8): Mấu chốt ở hàng thủ
Cuối tuần trước, với sự lỏng lẻo khó tin của hàng thủ, Man United của HLV Jose Mourinho đã thất bại 2-3 trước Brighton. Nhận định MU vs Tottenham tin rằng điều...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X