Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho loại Chelsea khỏi cuộc đua Premiership

Thứ Tư 04/03/2009 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - "Người đặc biệt" mới có một phát ngôn gây bất ngờ, khi nói tốt cho Manchester United, đội bóng đối địch với Inter Milan ở đấu trường Champions League.

Khi được hỏi về cuộc đua ở giải Ngoại hạng Anh, khi mà đội bóng cũ của ông, Chelsea đang nỗ lực bám đuổi Manchester United trên bảng xếp hạng, Mourinho cho biết, mặc dù Guus Hiddink gây ấn tượng khá mạnh đối với ông sau khi thay thế Scolari, nhưng khoảng cách giữa MU và Chelsea quá an toàn và rất khó để san lấp.


Mourinho tin MU sẽ lên ngôi

"Hiddink đã làm rất tốt phần việc của mình kể từ khi nhậm chức ở Chelsea. Tôi nghĩ ông ấy sẽ còn mang lại cho đội bóng này nhiều chiến thắng nữa." Mourinho phát biểu.

"Tất nhiên là Chelsea vẫn có cơ hội để vô địch giải Ngoại hạng năm nay. Trong bóng đá không thể nói trước được điều gì, nhưng quả thật tôi nghĩ rằng Manchester United sẽ lên ngôi lần thứ 3 liên tiếp."

Đó là giải đấu mang tính chất nội địa, còn khi được hỏi về đội bóng mạnh nhất châu Âu, "người đặc biệt" đánh giá cao MU và Barcelona, nhưng ông cho rằng Inter vẫn là mạnh nhất.

"Tôi nghĩ đó là Inter." Mourinho khẳng đinh. "Mặc dù Manchester United và Barcelona đang thể hiện được sức mạnh rất lớn ở giải đấu trong nước. Dù sao kết quả ở Champions League sẽ giúp chúng ta nhận ra ai là người mạnh nhất."

Sau trận hòa không bàn thắng trên sân Giuseppe Meazza trước MU trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Champions League, Jose Mourinho sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải làm khách ở trận lượt về vào tuần sau.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X