Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho loại bỏ Fosu-Mensah: Điên rồ

Thứ Sáu 29/07/2016 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail khẳng định HLV Jose Mourinho đã đưa hậu vệ Timothy Fosu-Mensah vào danh sách cần phải thanh lọc. Và đây có thể sẽ là sai lầm lớn trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U Hè 2016.


Di sản của Van Gaal

Triều đại của Van Gaal không thành công như mong đợi. Trong hai mùa làm việc tại Old Trafford ông chỉ mang về cho Quỷ đỏ một danh hiệu FA Cup. Vị chiến lược gia người Hà Lan được nhớ đến với vô số quyết định kỳ quặc. Tuy nhiên, ít nhất một điều ông đã làm tốt, thậm chí quá tốt. Đó là giới thiệu nhiều cầu thủ trẻ chất lượng của M.U. Trong thời gian làm việc tại Manchester, “Tulip thép” đã trình làng tổng cộng 14 gương mặt trẻ. Trong số này, hậu vệ Timothy Fosu-Mensah
chính là một trong số những cái tên ấn tượng nhất.
Mourinho loai bo Fosu-Mensah Dien ro hinh anh
Fosu-Mensah là một trong những sao trẻ sáng giá của M.U
Mùa giải vừa qua, sao trẻ Fosu-Mensah được HLV Van Gaal đưa ra sân 8 lần tại Premier League. Mặc dù mới 18 tuổi, nhưng cầu thủ người Hà Lan tỏ ra rất chững chạc. Sở hữu một thân hình hộ pháp với chiều cao lên đến 1m90, nhưng anh di chuyển thanh thoát, định hướng tốt về không gian cùng những bước chân gọn gàng. Mọi pha xử lý của Fosu-Mensah đều cơ bản và tạo cảm giác an toàn. Không chỉ phòng thủ, cầu thủ sinh năm 1998 còn hỗ trợ tấn công cực tốt. Những tình huống leo biên của cầu thủ này đem đến nhiều cơ hội cho các đồng đội.
Tin nóng chuyển nhượng ngày 29/7: M.U sắp thanh lý môn hộ hàng loạt
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (29/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội...
Sau khi Gary Neville ra đi, M.U vẫn chưa thể tìm ra một cầu thủ thay thế hoàn hảo cho vị trí hậu vệ phải. Mùa trước, Matteo Darmian đuợc đưa về từ Tornino và từng có màn trình diễn khá ấn tượng ở giai đoạn đầu hưng càng đá cầu thủ này càng cho thấy sự sa sút về mặt thể lực. Không những vậy, khả năng tấn công của tuyển thủ Italia còn rất hạn chế. Nhìn rộng ra, các đường chuyền từ 2 cánh của M.U đã giảm chất lượng trầm trọng kể từ ngày David Moyes lên nắm quyền. Van Gaal cũng không tìm ra cách giải quyết cho đến khi Fosu-Mensah xuất hiện.
Mourinho loai bo Fosu-Mensah Dien ro hinh anh 2
Timothy Fosu-Mensah chơi nổi bật ở mùa giải trước
Mặc dù số lần ra sân không nhiều, nhưng Fosu-Mensah đã cho thấy anh thật sự là một trong những sao trẻ được kỳ vọng nhiều nhất của Man đỏ. Ngoài khả năng đá hậu vệ phải, cầu thủ 18 tuổi còn cho thấy anh có thể chơi được ở cả vị trí trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự. Fosu-Mensah đã chứng minh lò đào tạo M.U vẫn có khả năng sản sinh ra những nhân tài.

Bán Fosu-Mensah là một sai lầm lớn

Trong một thông tin được tờ Daily Mail đăng tải, HLV Jose Mourinho đã đưa hậu vệ Timothy Fosu-Mensah vào danh sách cần phải thanh lọc. Thông tin này đang khiến NHM Quỷ đỏ choáng váng bởi cầu thủ 18 tuổi rất được kỳ vọng. Thậm chí nhiều chuyên gia còn nhận định Fosu-Mensah sáng giá hơn cả Marcus Rashford.
Mourinho loai bo Fosu-Mensah Dien ro hinh anh 2
Mourinho đang lên kế hoạch thanh lý Timothy Fosu-Mensah
Đồng ý là Mourinho phải gánh chịu áp lực quá lớn về thành tích, nên cần có sự chu toàn trong đội hình. Nhưng đó cũng chưa phải là câu trả lời thỏa đáng cho NHM Quỷ đỏ. Rõ ràng việc trao cho một ngôi sao trẻ và đa năng như vậy một vị trí trong đội hình là hoàn toàn nằm trong khả năng xoay spử của chiến lược gia này. 
Barca muốn giành sao Newcastle với M.U
(Bongda24h.vn) - Tờ AS cho hay, Barca bất ngờ muốn có tiền đạo Ayoze Perez của Newcastle để làm phương án dự bị cho bộ ba MSN.
Trong thời gian gần đây, M.U đang rất nỗ lực để đưa về “bom tấn” mang tên Paul Pogba. Vẫn chưa biết con số chính xác là bao nhiêu, nhưng chắc chắn giá trị của cầu thủ này không dưới 100 triệu bảng. Quỷ đỏ đáng lẽ ra đã không phải mất nhiều công sức đến vậy nếu họ không mắc phải sai lầm vào năm 2012. Khi đó, Pogba là cầu thủ trẻ thuộc biên chế của đội chủ sân Old Trafford nhưng do bất mãn vì không được ra sân, anh đã quyết dứt áo ra đi đầu quân cho Juventus.
Mourinho loai bo Fosu-Mensah Dien ro hinh anh 2
Bán Fosu-Mensah, M.U sẽ mắc sai lầm lớn
Nhiều người cho rằng M.U sẽ phạm phải sai lầm lớn nếu để Fosu-Mensah ra đi và biết đâu đó sẽ là một vụ Paul Pogba thứ hai. Có người còn nói vui rằng: “Yên tâm đi, vài năm sau M.U lại có thể mua Mensah với giá 100 triệu bảng."

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X