Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho loại 2 cầu thủ trước trận gặp Leicester

Thứ Bảy 23/12/2017 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Leicester vs MU, HLV Mourinho đã quyết định loại bỏ bộ đôi Matteo Darmian và Daley Blind sau những sai lầm ở trận thua Bristol City.

Tại vòng 19 Premier League, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Leicester. Quỷ đỏ đang kém đội đầu bảng Man City 11 điểm, bởi vậy họ cần một chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch với đội bóng cùng thành phố. Tinh thần của các cầu thủ bên phía Man đỏ đang xuống rất thấp sau trận thua Bristol City với tỉ số 1-2 ở cúp Liên đoàn Anh. Đó là trận đấu mà đội chủ sân Old Trafford vẫn cầm bóng vượt trội và dứt điểm khá nhiều, song họ vẫn phải nhận trận thua muối mặt trước đại diện của giải Hạng nhất Anh.
Leicester vs MU Mourinho loai bo Blind va Darmian hinh anh
Blind chơi không tốt ở trận đấu với Bristol
Trước trận Leicester vs MU, HLV Mourinho đã quyết định loại bỏ bộ đôi Matteo Darmian và Daley Blind sau những sai lầm ở trận thua Bristol City. Theo đó ông thầy người Bồ đã bực tức với màn trình diễn của hai cầu thủ này ở trận đấu trên sân Ashton Gate. Theo Manchester Evening News, cả Blind và Darmian đều không có mặt trong danh sách làm khách tại King Power. Mourinho đã quyết định trừng phạt hai cầu thủ này sau những sai lầm đã mắc phải.
M.U lỡ cả Jesus và Mbappe vì tiếc 5 triệu bảng
Theo huyền thoại Ryan Giggs, Quỷ đỏ suýt chút nữa đã mang về cả tiền đạo Kylian Mbappe lẫn Gabriel Jesus.
Antonio Valencia, Eric Bailly, Marouane Fellaini và Michael Carrick cũng không cùng các đồng đội ra sân trước Leicester, những cầu thủ này dính chấn thương và chưa thể trở lại. Henrikh Mkhitaryan gây thất vọng rất lớn trước Bristol City, anh không chứng tỏ được gì nhiều và bị Mourinho rút ra nghỉ từ khá sớm. Tuy nhiên ngôi sao sinh năm 1989 vẫn có tên trong danh sách Quỷ đỏ làm khách trên sân của Leicester. Dù có tên trong danh sách thi đấu nhưng nhiều khả năng Mkhitaryan sẽ phải ngồi dự bị.
Leicester vs MU Mourinho loai bo Blind va Darmian hinh anh 2
Matteo Darmian cũng bị loại bỏ trong chuyến làm khách trên sân của Leicester
Trong cuộc họp báo vào thứ Sáu, Mourinho từ chối chỉ trích cầu thủ của mình vì thất bại trước Bristol City. "Tôi đã tin tưởng rất nhiều cầu thủ và để họ ra sân, nhưng họ lại làm tôi thất vọng. Tôi chưa khi nào nghĩ rằng M.U lại có thể thua ở trận đấu đó, bởi vậy kết quả cuối cùng khiến tôi không thể hài lòng. Chúng tôi cần phải nhanh chóng trở lại bởi lịch thi đấu hiện tại rất khốc liệt, không có nhiều thời gian cho M.U nghỉ ngơi. Tôi sẽ tạo ra những sự thay đổi trên sân của Leicester so với trận thua trước Bristol”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X