Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lo sợ Rashford sẽ bị quá tải

Thứ Tư 08/11/2017 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, HLV Jose Mourinho đang cảm thấy lo lắng khi tiền đạo Marcus Rashford về làm nghĩa vụ ở ĐTQG.

 

Giai đoạn đầu mùa giải này HLV Jose Mourinho thường xuyên sử dụng tiền đạo Marcus Rashford. Ngôi sao người Anh được bố trí đá chính ở cả Premier League và Champions League, cầu thủ này cũng chơi khá tốt với 5 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 15 lần ra sân ở hai giải đấu quan trọng này. Đấy là chưa kể Rashford cũng có 2 bàn sau 2 lần ra sân ở cúp Liên đoàn Anh. Việc phải ra sân quá nhiều đang khiến cầu thủ 20 tuổi có dấu hiệu mệt mỏi.
Mourinho so tien dao Marcus Rashford qua tai hinh anh
Marcus Rashford được sử dụng thường xuyên ở mùa giải này
Những giải VĐQG sẽ nhường chỗ cho loạt trận của ĐTQG, Anh sẽ có hai trận giao hữu với Đức và Brazil. Đó là hai thuốc thử hạng nặng với Tam sư, giúp họ kiểm chứng thực lực của mình để chuẩn bị tốt nhất cho VCK World Cup 2018 vào mùa Hè năm sau. Gareth Southgate đã nhận tin buồn khi hàng loạt cầu thủ quan trọng rút lui vì những lý do khác nhau. Theo đó, Raheem Sterling và Fabian Delph của Man City vừa rút lui hôm thứ 3 vì không đủ thể lực, trước đó Jordan Henderson của Liverpool, Harry Kane, Dele Alli và Harry Winks của Tottenham cũng đã rút khỏi đội hình. 
Chelsea nhắm mục tiêu hàng đầu của Man City thay David Luiz
Theo Daily Mail, Chelsea bất ngờ lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Mouctar Diakhaby của Lyon thay David Luiz.
Việc không có nhiều cầu thủ quan trọng trên hàng công khiến tiền đạo Rashford nhiều khả năng sẽ đá chính trước Đức và Brazil. Mourinho đang lo ngại việc thi đấu liên tục như vậy có thể khiến cầu thủ sinh năm 1997 bị quá tải hoặc thậm chí là dính chấn thương. Nếu Rashford gặp vấn đề và phải nghỉ thi đấu sau khi tham dự hai trận gặp Đức và Brazil đó sẽ thực sự là thảm họa với M.U, bởi họ đang trải qua thời điểm khó khăn và rất cần một đội hình tốt nhất.
Mourinho so tien dao Marcus Rashford qua tai hinh anh 2
Mourinho đang lo sợ Rashford sẽ bị quá tải
M.U vừa gây thất vọng rất lớn khi để thua 0-1 trước Chelsea. Thất bại này khiến Quỷ đỏ đang để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách 8 điểm trên bảng xếp hạng. Cơ hội cạnh tranh chức vô địch đang rất khó khăn với thầy trò Mourinho. Trong những vòng đấu tới lịch thi đấu của họ sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều, M.U phải đảm bảo việc giành những điểm số tối đa trước những Newcastle United, Brighton và Watford để nuôi hy vọng rút ngắn cách biệt với Man xanh.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X