Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặc biệt như Mourinho: Trốn cách ly đi tập, sắp đá thì lèm bèm

Thứ Bảy 30/05/2020 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Premier League chuẩn bị trở lại tưởng chừng mang lại niềm vui cho Jose Mourinho, nhưng ông vẫn có điều không hài lòng.

HLV người Bồ Đào Nha từng “xé rào” cách ly để đi tập luyện ngoài công viên, song khi bóng sắp lăn trở lại, ông bày tỏ sự lo ngại cho sức khỏe của các cầu thủ.

Mourinho trốn cách ly

Premier League đã bị tạm hoãn kể từ ngày 13 tháng 3 vì virus corona bùng phát mạnh ở nước Anh. Điều đó khiến cho Jose Mourinho không khỏi thất vọng bởi bản thân vốn là người ghét sự nhàm chán.

Đặc biệt như Jose Mourinho Trốn cách ly đi tập, sắp đá phản đối hình ảnh
Mourinho và học trò vi phạm quy định cách ly

Mourinho đã rủ 3 cầu thủ Tottenham là Tanguy Ndombele, Davinson Sanchez và Ryan Sessegnon ra công viên tập thể lực bất chấp vẫn đang trong thời gian nước Anh bị phong tỏa. Thầy trò đã hứng chịu nhiều chỉ trích và phải lên tiếng xin lỗi.

Lo cho cầu thủ

Premier League sẽ được khởi động lại bắt đầu từ ngày 17 tháng 6 tới. Dù mong ngóng bóng lăn trở lại, Mourinho lo ngại điều này sẽ dẫn đến các vấn đề về thể chất cho cầu thủ Tottenham.

Ông nói: “Hiện tại, chúng tôi phải sẵn sàng cho các vấn đề vì đây là giai đoạn tiền thi đấu và nó mang đến những hệ quả. Tôi biết rằng một số người đang nói về nó như một điều mới trong bóng đá.”

Đặc biệt như Mourinho Trốn cách ly đi tập, sắp đá thì lèm bèm hình ảnh 2
Bóng đá sắp trở lại, ông có điều lo ngại

“Nhưng nó không phải là một điều mới mà là vấn đề đã có trong mùa giải trước. Các cầu thủ đã có một thời gian dài không thi đấu, thậm chí không tập luyện trên sân. Vì vậy, khi họ đã trở lại, tôi không thể tưởng tượng được nó sẽ khác thế nào.”

“Chúng tôi phải rất cẩn thận với quyền lợi của cầu thủ. Đây là giai đoạn tiền thi đấu khó khăn hơn so với các mùa khác khi họ có một thời gian dài không được tập luyện. Chúng tôi không biết làm thế nào chúng tôi bắt nhịp với trận đấu đầu tiên.”


Tottenham sẽ khởi động lại mùa giải bằng màn đụng độ với Manchester United trên sân nhà dù không được đón CĐV đến cổ vũ. Mourinho tiết lộ vào đầu tuần này rằng đang có một đội hình hoàn toàn sung sức với Harry Kane, Son Heung-min, Moussa Sissoko và Steven Bergwijn đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X