Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lo lắng trước sự trở lại mạnh mẽ của Man Utd

Thứ Sáu 12/12/2014 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới nhất, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lên tiếng bày tỏ sự lo ngại trước một M.U đang hồi sinh mạnh mẽ ở những trận đấu gần đây.

Mourinho lo lang vi M.U hoi sinh hinh anh
HLV Mourinho tỏ ra ái ngại trước phong độ ấn tượng của các cầu thủ M.U

Giữa tuần vừa rồi, Chelsea đã hoàn thành chiến dịch vòng bảng Champions League bằng thắng lợi 3-1 hết sức thuyết phục trước Sporting Lisbon đồng thời giành vé lọt vào vòng knock-out. Trở lại đấu trường quốc nội, thầy trò HLV Jose Mourinho đang hướng đến một chiến thắng ở cuộc tiếp đón Hull City cuối tuần này nhằm xua tan đi nỗi ám ảnh về trận thua Newcastle 1-2 tại sân St James Park cách đây không lâu.  

Do khoảng cách với đội xếp thứ nhì bảng xếp hạng Man City chỉ còn là 3 điểm nên đội bóng thủ đô London sẽ phải thi đấu hết sức tập trung, đặc biệt trong bối cảnh mùa bóng 2014/2015 đang bắt đầu bước vào giai đoạn Tourmalet trước kỳ nghỉ lễ Giáng sinh và năm mới. Hiện tại, bên cạnh The Citizens là đối thủ nguy hiểm nhất sẵn sàng cạnh tranh trực tiếp với Chelsea thì cũng phải kể đến thêm cả M.U, đội bóng đang duy trì phong độ ấn tượng trong suốt quãng thời gian vừa qua.

Phát biểu trước báo giới trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Mourinho đã lên tiếng bày tỏ thái độ cẩn trọng cũng như sự kiêng nể nhất định dành cho Quỷ đỏ thành Manchester: "Chelsea sẽ có lợi thế tại Premier League nếu như các đội bóng Anh tiếp tục phải chinh chiến trên đấu trường quốc tế. Tuy nhiên, với trường hợp của M.U thì không”.

“Thời điểm này, họ đang sở hữu những ưu thế giống như Liverpool ở mùa giải năm ngoái vậy. Louis van Gaal đã chứng tỏ rằng mình là một chiến lược gia hàng đầu khi đưa M.U trở lại top 3 sau quãng thời gian thi đấu ấn tượng vừa rồi. Chắc chắn, M.U sẽ còn tiến bộ hơn nữa và tiếp tục dốc toàn lực cho mặt trận Premier League. Đây sẽ là đối thủ nguy hiểm nhất với Chelsea”,

nhà cầm quân người Bồ chia sẻ.

Sau thắng lợi trước Southampton đêm thứ Hai vừa rồi, M.U đã kéo dài mạch thắng của mình tại Premier League lên thành 5 trận. Cuối tuần này, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ có cuộc tiếp đón “đối thủ truyền kiếp” Liverpool, một trận cầu thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ cũng như giới chuyên môn. Trong bối cảnh M.U hồi sinh mạnh mẽ, nhều CĐV đang rất kỳ vọng rằng Quỷ đỏ sẽ làm nên bất ngờ ở mùa giải năm nay.

Xem thêm video trận Newcastle 1-2 Chelsea

NAM ANH

Dòng sự kiện

Siêu kinh điển nước Anh, Man Utd - Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X