Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lo bị giết nếu không thể giành FA Cup

Thứ Hai 23/04/2018 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lọt vào chung kết FA Cup là một thành tích đáng ghi nhận, thế nhưng Jose Mourinho sợ bị giết bởi các CĐV, nếu ông không giúp CLB lên ngôi vô địch.

MU lọt vào chung kết

Cuối tuần qua, Quỷ đỏ đã xuất sắc hạ gục Spurs trong màn lội ngược dòng tại Wembley. Dele Alli sớm đưa Gà trống vươn lên, nhưng 2 bàn thắng của Alexis Sanchez và Ander Herrera đã đưa MU đến trận đấu cuối cùng.
 
Với Top 4 gần như nằm chắc trong tay, Man United vẫn đang trải qua mùa giải đáng thất vọng, ít nhất là với những CĐV đặt sự kỳ vọng lớn lao vào đội bóng này. Và trong phần còn lại mùa giải, FA Cup là danh hiệu cuối cùng MU còn cơ hội cạnh tranh.
 
Dù đã đưa chủ sân Old Trafford cải thiện rất nhiều trong mùa bóng thứ hai, nhưng nhìn chung Jose Mourinho vẫn chưa có bất kỳ danh hiệu nào, và đó là lý do họ trong tình thế buộc phải vô địch FA Cup.

Mourinho sợ bị giết nếu không vô địch FA

Mourinho và các học trò đã tiến vào chung kết FA Cup

Mourinho sợ bị giết chết bởi áp lực

Trong trận chung kết sắp tới, Người đặc biệt sẽ chạm trán đội bóng cũ Chelsea – CLB cũng đang rất khát danh hiệu. HLV Bồ Đào Nha cho biết: “Nếu tôi không giành chức vô địch, mọi người sẽ giết tôi.”
 
“Bởi vì tôi gần như vô địch mọi lúc, nên khi tôi không làm lại được, bạn sẽ giết tôi, đó là những gì bạn đã sẵn sàng và thích thú để làm. Ở giải Ngoại hạng, tôi nghĩ MU xứng đáng nhận được 10 điểm nhiều hơn lúc này. Có một vài trận thua chúng tôi không thể chấp nhận được.
 
“Vì thế, liệu chúng tôi sẽ chơi tốt hơn vào mùa tới? Hãy chờ xem. Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện đội hình, bởi sẽ có một vài cầu thủ ra đi – những người không được ra sân thường xuyên.”
 
“Dù vậy, thời điểm này tôi thậm chí chưa nghĩ về điều đó, hay trận chung kết FA Cup. Tôi đang hướng về cuộc đọ sức với Arsenal vào cuối tháng này. Chúng tôi vẫn cần điểm để kết thúc trong Top 4, cụ thể là 7 điểm để đứng thứ 2 chung cuộc.”
 
Thực tế, những áp lực và kỳ vọng luôn tồn tại ở những CLB lớn như Man United. Một mùa giải dù cố gắng đến đâu, cũng là vô nghĩa nếu không thể giành chức vô địch. Bởi vậy, Jose Mourinho sợ bị giết bởi áp lực cũng chẳng sai.

Pogba đích thân lên tiếng về mâu thuẫn với Mourinho
Trong thời gian qua, câu chuyện thầy trò bất đồng tại Man United được lan truyền rộng rãi, Vì thế, người ta rất chờ đợi Pogba nói về mối quan hệ với Mourinho...
Mourinho nói gì khiến Sanchez đá như lên đồng?
Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, bom tấn mùa đông của Quỷ đỏ đang chơi tốt dần lên. Mới đây, Jose Mourinho ca ngợi Sanchez sau trận thắng Tottenham ở...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X