Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Liverpool là một ngôi nhà tuyệt vời, nhưng…”

Thứ Sáu 14/12/2018 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho nhận xét về Liverpool. HLV trưởng của Man United tin rằng Lữ đoàn đỏ đã được trang bị đầy đủ những cầu thủ chất lượng và cần những danh hiệu để khẳng định.
 

Liverpool cần những danh hiệu


Sau 16 trận đã qua tại Premier League mùa này, Liverpool vẫn duy trì thành tích bất bại (thắng 13, hòa 3) và dẫn đầu BXH. Trước thềm đại chiến với Man United trên sân Anfield, đội bóng của HLV Jurgen Klopp hơn đại kình địch tại nước Anh tới 16 điểm.

Nhưng cho tới nay, Klopp vẫn chưa thể đưa Liverpool tới bất cứ danh hiệu nào sau 3 năm dẫn dắt. Với những khoản đầu tư khổng lồ trong 12 tháng qua, người ta hy vọng điều này sẽ thay đổi. Jose Mourinho – người giành cú đúp tại cúp Liên đoàn và Europa League trong mùa giải đầu tiên tại M.U tin rằng thành công của một đội bóng nên được đánh giá dựa trên các danh hiệu có được.

hang thu Liverpool Alisson duoc Van Dijk khen ngoi
Những sự bổ sung chất lượng giúp Liverpool bay cao

Tôi không biết, điều đó phụ thuộc vào cách bạn tiếp cận nó”, Mourinho trả lời câu hỏi liệu danh hiệu có quan trọng không của phóng viên. “Tôi nghĩ rằng thành quả là vấn đề, đặc biệt là khi bạn có khả năng chiến đấu cho các danh hiệu và đặc biệt là khi bạn nói rõ ràng mục tiêu là giành các chiếc cúp.


Tôi nghĩ đôi khi nói ra điều đó là kém tỉnh táo. Nhưng khi bạn có tiềm năng, bạn không có gì để che giấu, bạn biết rõ đội bóng của mình và mong muốn có một sự khẳng định. Và Klopp đã nói rằng họ muốn vô địch Premier League và đó là mục tiêu của họ.

HLV Jose Mourinho

Jose Mourinho nhận xét về Liverpool và M.U


Klopp có ngôi nhà tuyệt vời


Khi được hỏi về mức chi tiêu gần đây của Liverpool trong bối cảnh M.U của mình đầu tư ít ỏi, Mourinho trả lời: “Đó không chỉ là về số tiền họ chi tiêu vào mùa hè, mà còn là nhiều thứ khác.

Không chỉ là tiêu tiền và củng cố đội hình, một đội bóng còn hơn thế. Nó giống như một ngôi nhà: không chỉ là mua đồ nội thất, bạn phải làm việc. Bạn chi tiền để có những đồ nội thất tốt nhất có thể và sau đó có thể sống trong một ngôi nhà tuyệt vời.


Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên Bongda24h.vn:

Liverpool lách khe cửa hẹp: Khi The Klopp chẳng cần phép màu nào hết
Chiến thắng tối thiểu vừa đủ nhưng dư thừa bản lĩnh trước Napoli khẳng định tất cả về thầy trò Jurgen Klopp và xứng đáng đền đáp cho họ bằng tấm vé đi tiếp ở...
Liverpool đánh bại Napoli: Những lằn ranh sống và chết
Dư âm Liverpool 1-0 Napoli chỉ ra những khoảnh khắc rực rỡ của Mo Salah và Alisson. Nhưng tính cả pha phạm lỗi thô báo không phải nhận thẻ đỏ của Virgil Van...


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X